Võ Tấn Phát nói gì về tin sống chung với MC Đại Nghĩa?

Thông tin Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát hẹn hò, cùng chung sống xôn xao trên mạng. Nam diễn viên 9X lần đầu lên tiếng.

MC Đại Nghĩa vốn kín tiếng trong cuộc sống riêng. Nhiều năm trong nghề nhưng anh chưa từng chia sẻ về chuyện tình yêu. Gần đây, thông tin nam diễn viên hẹn hò đàn em kém 17 tuổi được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Theo đó, khán giả chỉ ra nhiều dấu hiệu cho thấy Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát là một cặp. Thậm chí, cả hai đã sống chung nhà.

Trước những nghi vấn tình cảm từ khán giả, trao đổi với Zing.vn, Võ Tấn Phát cho biết: "Tôi rất ngại khi chia sẻ về chuyện tình cảm. Đó là đời sống riêng tư, tôi xin được giữ kín. Việc mọi người bình luận, bàn tán thế nào, tôi không bình luận".

Nói về những bằng chứng cho thấy nam diễn viên và đàn anh đã sống chung nhà, Võ Tấn Phát một lần nữa từ chối. "Tôi xin phép không trả lời. Đây là chuyện riêng tư", diễn viên sinh năm 1995 nói.

Trước đó, vào ngày 14/2, Đại Nghĩa đăng ảnh anh ngồi trên chiếc xe đạp do chính Võ Tấn Phát lắp ráp. Anh viết: "Cũng mày mò lắp ráp xong chiếc xe đạp cho tôi đi siêu thị".

Trong khi đó, trên trang cá nhân của nam diễn viên 9X, anh chia sẻ ảnh bên bó hoa lớn cùng dòng trạng thái: "Cũng 3 năm được tặng và nhận quà Valentine. I love you". Võ Tấn Phát không nêu danh tính người yêu, nhưng nhiều người đều đoán một nửa của anh là MC Đại Nghĩa. Diễn viên Lê Giang bình luận: "Chị đang quay với Nghĩa nè".

Ngoài ra, cặp diễn viên thường xuyên đăng tải hình ảnh mặc đồ đôi, đi du lịch cùng nhau. Vào dịp Đại Nghĩa thắng giải Mai vàng ở hạng mục MC của năm, cả hai đã có chuyến nghỉ tại Pháp. Lúc này, Võ Tấn Phát viết: "Chúc mừng baby với giải Mai vàng đầu tiên trong sự nghiệp cho hạng mục MC".

Bên cạnh đó, trong các chương trình Võ Tấn Phát tham gia hầu như đều có sự tham gia hoặc hỗ trợ của Đại Nghĩa. Cụ thể, khi diễn viên 9X thi Cười xuyên Việt, anh được Đại Nghĩa phụ diễn nhiều phần thi. Và cuối cùng giành giải quán quân của cuộc thi. Gần đây, cả hai cùng làm MC chương trình Cặp đôi hài hước.

( Theo Zing)

Võ Tấn Phát , MC Đại Nghĩa