Vũ Mạnh Cường tiết lộ thông tin vì sao AAA 2019 không có phụ đề hay phiên dịch tiếng Việt

Điều Vũ Mạnh Cường cảm thấy đáng tiếc nhất là cả chương trình được tổ chức tại Việt Nam, khán giả đa số là Việt Nam lại không có phụ đề hoặc phiên dịch tiếng Việt.

Asian Artist Awards là lễ trao giải thường niên đình đám nhất nhì xứ Hàn dành cho các nghệ sĩ hàng đầu châu Á và Hàn Quốc. Lần đầu tiên được tổ chức tại nước ngoài, AAA 2019 làm nức lòng người hâm mộ bởi dàn Line -Up đỉnh, những tên tuổi hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc. AAA 2019 còn được lòng công chúng bởi màn trình diễn ánh sáng, âm thanh và những tiết mục cực phẩm. 

Vũ Mạnh Cường là MC Việt Nam duy nhất sánh bước cùng 4 sao Hàn trong Lễ trao giải Asian Artist Awards 2019.

Lee Teuk đã có 4 năm liên tục làm MC cho lễ trao giải đình đám này. Dũ không biết tiếng Hàn, nhưng Vũ Mạnh Cường đã có những phần kết hợp vô cùng hiệu quả cùng Lee Teuk, cả hai tỏ ra rất hiểu ý khi dẫn dắt cùng nhau và đã nhiều lần tung hứng ngoài kịch bản mà vẫn vô cùng ăn ý. 

Vũ Mạnh Cường chia sẻ, anh cảm thấy vô cùng phấn khích không chỉ là sân khấu bùng nổ trước mỗi màn xuất hiện của tất cả các nghệ sỹ, mà cả từ sự chuyên nghiệp và trọng thị của ban tổ chức. Riêng Vũ Mạnh Cường, được chăm sóc chu đáo bởi 2 vệ sỹ, 5 người Hàn, 5 người Việt Nam và có phòng nghỉ riêng được trang bị tiện nghi khi chờ đến phần dẫn của mình.



Vũ Mạnh Cường còn chia sẻ anh vô cùng yêu mến và hâm mộ người bạn dẫn của mình - Lee Teuk là một ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình, DJ người Hàn Quốc, nhóm trưởng của một trong những nhóm nhạc hàng đầu làn sóng Hallyu - Super Junior. Suốt cả chương trình, Vũ Mạnh Cường luôn được xếp đứng cạnh Lee Teuk. MC Việt Nam duy nhất  tại đẹm trao giải AAA 2019 tỏ ra rất thán phục khả  năng ứng biến, linh hoạt của Lee Teuk. Cả hai đã có những màn giao lưu, dẫn dắt sinh động và ăn ý. Không sai khi nói cặp MC này góp phần nhất định vào thành công của chương trình. Bên cạnh đó, chàng MC Hoa Hậu còn mê mẩn nhan sắc và sự duyên dáng của Lim Ji Yeon và Nancy cũng như dành nhiều lời khen tặng vẻ nam thần và đáng yêu của Ahn Hyo Seob.


Tuy nhiên, điều Vũ Mạnh Cường cảm thấy đáng tiếc nhất là cả chương trình được tổ chức tại Việt Nam, khán giả đa số là Việt Nam lại không có phụ đề hoặc phiên dịch tiếng Việt.

“Đó là một thiệt thòi rất lớn cho khán giả Việt yêu mến các thần tượng Hàn Quốc và cuồng nhiệt suốt 5 tiếng đồng hồ. Tôi đã nói trong xúc động rằng: tình yêu đủ mạnh có thể vượt qua rào cản ngôn ngữ. Tuy nhiên lúc đó tôi đã nghĩ giá như rào cản ngôn ngữ được hóa giải thì hẳn tình yêu ấy còn được thể hiện mạnh mẽ, nồng nhiệt và thấu hiểu hơn. Sau đêm diễn tôi gặp trưởng ban tổ chức Việt Nam của AAA 2019 - bà Nguyễn Hồng Nhung, Tổng Giám Đốc Đông Nam Media, bà tỏ ra vô cùng buồn bã vì Đông Nam Media đã vô cùng nỗ lực để có phụ đề và phiên dịch tiếng Việt nhưng bị từ chối”- Vũ Mạnh Cường chia sẻ.

Sắp tới đây, chàng MC Việt duy nhất của AAA 2019 tiếp tục cầm trịch hàng loạt những chương trình đình đám khác: Festival Hoa 2019, Tình Khúc Giao Mùa 2020, Tuyệt Đỉnh Bolero, Tết Làm Điều Hay, Xuân là Hy Vọng 2020... và nhiều chương trình thiện nguyện cùng Quỹ Hoà Bình Mỹ Lai với vai trò Trưởng Phòng Truyền Thông.

MM/Theo GD

 

Vũ Mạnh Cường , AAA 2019