Vũ Ngọc & Son, Dolce&Gabbana cùng ra mắt bộ sưu tập cảm hứng từ len sợi

Bộ sưu tập Childhood memory / Ký ức tuổi thơ của Vũ Ngọc và Son trình diễn tại New York vào ngày 6/2.

Mới đây giới mộ điệu thời trang bất ngờ khi thấy Dolce&Gabbana trình diễn bộ sưu tập mới vào ngày 24/2 lấy cảm hứng từ len sợi. Có thể nói rằng việc trùng lặp ý tưởng trong thời trang là điều không thể tránh khỏi theo một quỹ đạo nhất định và xu hướng mà các nhà mốt đưa ra.

Vũ Ngọc và Son đã chứng tỏ sự nhạy bén trong việc đưa ra xu hướng mới nhất cho các thiết kế làm từ len sợi cho những thiết kế mùa thu đông 2020.

Được biết len là một trong những xu hướng các nhà mốt quốc tế sử dụng trong các thiết kế mới nhất cho mùa thu đông 2020 như Versace, Gucci, TSE....

Các thiết kế của bộ đôi Vũ Ngọc&Son và t hương hiệu Dolce&Gabbana tương đồng đến 80% trong cách xử lý chất liệu, đan móc. Điểm khác là bộ sưu tập của Vũ Ngọc và Son mang sắc màu rực rỡ với các chi tiết đính kết bắt mắt thu hút ánh nhìn hơn.

Trước đó hình ảnh kết show của bộ sưu tập Ký ức tuổi thơ được tạp chí The Wall Street Journal bình chọn là hình ảnh đẹp nhất trong tuần tại Mỹ. Trang báo uy tín tại Mỹ - tờ The Atlantic - bình chọn hình ảnh đẹp nhất trong 35 bức hình trong tuần cùng các thông tin đăng tải trên các trang mạng quốc tế.

“Đây là một tín hiệu vui cho chúng tôi khi đem bộ sưu tập trình làng quốc tế. Chúng tôi đã nhận được các tín hiệu tốt cũng như các đơn đặt hàng cho bộ sưu tập mới”, Vũ Ngọc Tú nói.

Hiện bộ đôi vẫn đang ở Mỹ để triển khai các dự án cũng như shooting cho bộ sưu tập tại Mỹ.

Song Minh theo Giáo Dục

Vũ Ngọc & Son , Dolce&Gabbana