"Vùng lá me bay" của "Ngọc nữ Bolero" Tố My rinh trọn 3 điểm 10

Với ca khúc "Vùng lá me bay", ca sĩ "Như Quỳnh" của Tố My đã chinh phục hoàn toàn Ban giám khảo, rinh trọn 3 điểm 10 tròn trịa.

Tập 4 của “Biến hóa hoàn hảo” lên sóng HTV7 tối 28-5. Sáu thí sinh của Bảng 1 gồm Đức Phúc, Tố My, Quang Đại, Ngọc Sơn, Ánh Linh, Thái Trinh tiếp tục bước vào đêm thi đầu tiên của vòng 2.

Với ca khúc Vùng lá me bay, ca sĩ “Như Quỳnh” của Tố My đã chinh phục hoàn toàn Ban giám khảo.

Ca sĩ Tố My

Chí Tài nhận xét ở phần tình diễn này, không có sự hỗ trợ của cảnh trí, vũ công nhưng khi Tố My bước ra từ động tác đến lời hát đều khiến Chí Tài thích thú. Trấn Thành khẳng định dường như mọi thứ đã thấm trong Tố My và “ngọc nữ Bolero: này chỉ cần thể hiện ra chứ không cần chú ý gì cả: “Bạn vừa thỏa mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn.”. Cả 3 giám khảo đều cho Tố My trọn điểm 10.

Với ca khúc "Vùng lá me bay", ca sĩ “Như Quỳnh” của Tố My đã chinh phục hoàn toàn Ban giám khảo.

Với ca khúc Lòng mẹ của nhạc sĩ Y Vân trong hình tượng “Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh, cô gái trẻ Ánh Linh khiến BGK không ngớt lời khen bởi sự tinh tế thể hiện được thói quen của thần tượng mình theo đuổi. Điểm số của ban giám khảo: Hari Won và Chí Tài cùng cho 10 điểm nhưng Trấn Thành chấm 9,5 điểm.

Đức Phúc tiếp tục khẳng định “độ điên” và sự linh hoạt  của mình  khi hóa thân vào nghệ sĩ Thành Lộc trong sáng tác Điệp khúc Chủ nhật. Nếu như với phần trình diễn ở vòng 1, sự lột xác của Đức Phúc khiến Hari nhận xét “có máu điên” thì với màn trình diễn này, Hari Won dành cho Đức Phúc lời nhận xét rằng “có máu khùng”. Điểm số của ban giám khảo: Chí Tài & Hari Won cùng cho 9,5. Trấn Thành chấm 9 điểm.

Rút kinh nghiệm từ vòng 1, Thái Trinh tiếp tục trong  hình tượng Khởi My với ca khúc Người yêu cũ, nhận được sự khen ngợi rất nhiều từ ban giám khảo. Điểm số của ban giám khảo: Hari Won 10, Chí Tài – Trấn Thành 9,5.

Ở vòng 2, Quang Đại đem đến ca khúc Nhớ người yêu với hình tượng ca sĩ Mạnh Quỳnh và tiếp tục bị lọt vào nhóm nguy hiểm. Điểm số: Chí Tài và Trấn Thành chấm 8,5 và Hari Won chấm 9 điểm.

Ngọc Sơn với ca khúc Bước qua thế giới khiến giám khảo phần nhiều thất vọng vì sự đi xuống trong phong độ biểu diễn và sai trong cách chọn bài hát chưa phô được giọng của hình tượng mình chọn. Điểm số: cả 3 giám khảo đều cho 9 điểm.

Kết quả, Tố My tiếp tục xuất sắc nhất bảng và giành giải thưởng 10 triệu từ nhà tài trợ Hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh.

Mặc dù Nguyễn Ngọc Sơn có tổng điểm từ Ban Giám khảo vượt trội hơn Quang Đại nhưng do điểm số từ khán giả thấp hơn nên Ngọc Sơn là thí sinh phải ra về ở bảng này.

Biến hoá hoàn hảo do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng Đông Tây Promotion thực hiện.

Tiết mục "Vùng lá me bay" của Tố My

Minh Minh

Photo: Lê Nhân - Vũ Duy

Biến hóa hoàn hảo