Vỹ Khang chinh phục khán giả khi song ca cùng Hương Giang và Hồng Mơ trong “Tình Khúc 90s”

“Hoàng tử phòng trà” Vỹ Khang Vỹ Khang đã chinh phục khán giả khi song ca cùng nữ ca sĩ Hương Giang và Hồng Mơ trong đêm nhạc “Tình Khúc 90s”

 Vừa qua, phòng trà We đã thực hiện một đêm nhạc với chủ đề Tình Khúc 90s. Với sự góp mặt của các ca sĩ Hương Giang, Vỹ Khang, Hồng Mơ và Mạnh Hùng.

Ca khúc mở màn "Hát với chú ve con" qua 3 giọng hát Hương Giang, Vỹ Khang và Hồng Mơ. 

Anh Trương Công Thanh - Trưởng band của phòng trà We đồng thời là người biên tập chương trình - anh đã chọn ca khúc mở màn Hát với chú ve con của cố nhạc sĩ Thanh Tùng. Ca khúc đã làm cho khán phòng như nóng dần lên ngay những giây phút đầu của chương trình qua 3 giọng hát Hương Giang, Vỹ Khang và Hồng Mơ.

Những cảm xúc cùng với sự ngân nga hoà quyện của khán giả với tiếng hát Hương Giang khi ca khúc Hương Ngọc Lan cất lên. \

Hương Giang đã khéo léo để tiếp tục nhận lấy sự cổ vũ của khán giả qua các ca khúc Vẫn hát lời tình yêu, Mê khúc, Dường như, Chia tay tình đầu. Biển cạn.

Hương Giang song ca cùng Vỹ Khang

Đặc biệt, Hương Giang đã chọn ca khúc Lỡ lầm của nhạc sĩ Đỗ Quang để song ca cùng với Vỹ Khang. Ca khúc đã gợi nhớ cho khán giả những kỉ niệm đẹp về người nhạc sĩ tài hoa , vắn mệnh.

Vỹ Khang và ca sĩ Hồng Mơ

Lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu  phòng trà We, nữ ca sĩ Hồng Mơ đã chinh phục khán giả bằng chất giọng cao vút nhưng nhiều kịch tính với các ca khúc Trống vắng, Tình cờ, Vầng trăng đêm trôi, Bên em là biển rộng, Mắt buồn, Một thời đã xa. Hồng Mơ vui vẻ chia sẻ: “Hát ở phòng trà chủ yếu là các dòng nhạc trữ tình tiền chiến. Ít khi thể hiện các ca khúc trẻ như thế này. Nên khi tham gia chương trình có nội dung như thế này Hồng Mơ rất hào hứng”

Vỹ Khang song ca cùng Hồng Mơ

Và ca khúc mà Hồng Mơ yêu thích là Trái tim không ngủ yên đã được cất lên. Đặc biệt, Hồng Mơ đã  hoà giọng cùng với nam ca sĩ Vỹ Khang thật ăn ý và tình tứ.

Vốn là ca sĩ thể hiện dòng nhạc Bolero nên khi tham gia chương trình này đã là điều bất ngờ. Vỹ Khang đã chọn Chia tay hoàng hôn, Khát vọng, Còn đó chút hồng phai, Trả nợ tình xa, Cho em một ngày... để thể hiện nét trữ tình, trầm ấm trong chất giọng của mình của mình.

Và Vỹ Khang càng làm khán giả ngạc nhiên hơn với ca khúc nổi tiếng "Trên đỉnh Phù Vân"

Ca sĩ Mạnh Hùng

Với ca khúc Tình yêu không lờiKhông còn mùa thu đã cho khán giả bước vào một không gian lãng mạn hơn qua tiếng hát vang cao của ca sĩ Mạnh Hùng.

Nhà tạo mẫu tóc Milano Lê Trí đến chúc mừng Vỹ Khang

Vỹ Khang chia sẻ với khán giả khi sân khấu của phòng trà đã được mở rộng hơn để các nghệ sĩ múa thể hiện hoà quyện hơn với các ca khúc. Vì thời điểm ấy, ngoài việc các ca khúc của Làn Sóng Xanh tạo nên sức hút cho bộ mặt âm nhạc. Thì múa minh hoạ cũng theo đó phát triển và sôi động hơn với nhiều nhóm múa nổi tiếng được khán giả yêu thích lúc bấy giờ.

Nhiều tràng vỗ tay của khán giả đã dành cho các ca sĩ tham gia và các ca khúc trong chương trình. Đã có những khán giả đến gặp ca sĩ sau hậu trường để dành những lời khen tặng về ý tưởng chương trình, dàn dựng, thể hiện và ca sĩ...

Chương trình khép lại với niềm vui cùng sự tiếc nuối của khán giả. Nhưng niềm vui của khán giả vẫn là động lực  để người nghệ sĩ vững tin tiếp bước trong công việc cống hiến đam mê cho khán giả.

Anh Minh

Photo: Minh Hoàng, Thinh Do

Vỹ Khang