Vỹ Khang đi xe ôm, hoà mình vào không khí Xuân trên đường phố Sài Gòn

Vỹ Khang gây bất ngờ với người hâm mộ khi hoà mình vào không khí của những ngày Xuân trên đường phố Sài Gòn bằng… xe ôm thay cho hình ảnh chiếc xe hơi mà anh tự lái…

 Xuất hiện trên Phố Ông Đồ trước khu vực Nhà Văn Hoá Thanh Niên, “Hoàng tử phòng trà” Vỹ Khang giản dị hoà mình để cảm nhận thêm không khí nhộn nhịp của những ngày Xuân Mậu Tuất 2018.

 Vỹ Khang cũng chọn cho mình một gian hàng để tìm những tấm thiệp đỏ đầy ý nghĩa. Bên những câu đối, những bức tranh thư pháp thì sự nhạy cảm của người nghệ sĩ lại bâng khuâng nhiều hơn khi gần hơn với những hoàn cảnh mưu sinh của cuộc sống.

Vỹ Khang vòng quanh đường phố Sài Gòn trên chiếc xe ôm của một người thanh niên.

Như một sự vô tình nhưng hữu ý, Vỹ Khang cũng gặp được người em thân thiết là nhà thiết kế Đặng Tuấn Vũ giữa phố ông đồ.

Cũng như những hoàn cảnh cùng trang lứa, có bạn sẽ về ăn tết cùng gia đình, cũng có người không có điều kiện phải ở lại Sài Gòn làm thêm công việc trong những ngày tết để có thêm thu nhập  trang trãi cuộc sống. Đường phố Sài Gòn đã khuya.

Vỹ Khang phải chia tay người bạn đường bất đắc dĩ với nhiều ước mơ trong cuộc sống. Anh thầm chúc cho tất cả mọi người luôn bình an, hạnh phúc và Vạn Sự Như Ý nhân dịp Xuân về.

Minh Minh

 

Vỹ Khang