Vỹ Khang hạnh phúc cùng má nuôi "trẩy hội" mùa xuân

Tháp tùng cùng má nuôi Hồng Nga, ca sĩ Bích Tuyền, "Hoàng tử phòng" trà Vỹ Khang và hàng trăm văn nghệ sĩ nổi tiếng đã "trẩy hội" mùa xuân thật hạnh phúc, ấm áp...

Nghệ sĩ Hồng Nga - Vỹ Khang - Bích Tuyền trên thảm đỏ

Đến hẹn lại lên, hàng trăm văn nghệ sĩ ở tất cả các lĩnh vực nghệ thuật đã cùng hội ngộ trong đêm “Hội Xuân Văn Nghệ Sĩ Bính Thân 2016” với hàng loạt hoạt động đặc sắc, hấp dẫn do Công ty Lasta và Kênh truyền hình Let’s Viet tổ chức.

Vỹ Khang hội ngộ ca sĩ Phi Nhung - Long Nhật - Bích Tuyền

Vỹ Khang cùng nghệ sĩ Hồng Nga hội ngộ nghệ sĩ Kim Xuân

Với trang phục thật lịch lãm, ca sĩ Vỹ Khang rạng ngời niềm vui chia sẻ: “ Được tham gia vào sự kiện giải trí lớn nhất nhân dịp đầu năm của showbiz Việt này, với Vỹ Khang cũng như má nuôi Hồng Nga quả là một kỷ niệm khó quên. Đêm hội đã kết thúc nhưng những cảm xúc thăng hoa tuyệt vời vẫn còn nguyên vẹn…”

Vỹ Khang với trang phục thật lịch lãm và sang trọng

Ca sĩ Bích Tuyền

Năm 2015 quả một một năm thành công của Vỹ Khang với nhiều đêm nhạc, dự án nghệ thuật được khán giả đón nhận. Nối tiếp thành công đó, vào đêm 28/1 sắp tới, Vỹ Khang cùng má nuôi Hồng Nga sẽ thực hiện đêm nhạc Xuân tri ân tại Phòng Trà WE. Chương trình này là tâm nguyện của nghệ sĩ Hồng Nga và Vỹ Khang nhằm mục đích ủng hộ cho các nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn của Viện Dưỡng Lão và Chùa Nghệ Sĩ.

Vỹ Khang và má nuôi Hồng Nga

Vỹ Khang rạng ngời cùng ca sĩ Bích Tuyền

Nhà tạo mẫu tóc Milano Lê Trí cùng Vỹ Khang và Bích Tuyền

Vỹ Khang cùng với mẹ ruột của anh

Nghệ sĩ Hồng Nga chia sẻ cảm xúc tại Hội Xuân

Ngoài Hồng Nga và Vỹ Khang, chương trình có sự góp mặt đặc biệt của nữ nghệ sĩ tài danh hải ngoại Phượng Liên. Khán già sẽ có dịp thưởng thức lại xem những trích đoạn cải lương làm nên tên tuổi của Phượng Liên, Hồng Nga. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ Hồng Nga sẽ diễn lại một trích đoạn hài của một vở kịch nổi tiềng rất ý nghĩa trong những ngày cận Tết. Khán giả sẽ còn bất ngờ hơn với sự phối hợp của các giọng ca trữ tình của phòng trà như: Vỹ Khang, Phạm Phương, Bích Tuyền, Hoàng Tuấn Kiệt…Đây sẽ là món quà xuân ý nghĩa mà Vỹ Khang và nghệ sĩ – ca sĩ tham gia muốn dành tặng cho khán giả…

Vé hiện đang bán trực tiếp tại quầy lễ tân Phòng trà WE. Ngoài ra, khán giả cũng có thể mua vé qua số điện thoại 0916197016 – 0908424731.

Sông Tiền

 

Vỹ Khang