Vỹ Khang: “Kịch bản cho minishow của Hương Giang là chính…con người của cô ấy”

Vỹ Khang chia sẻ về những lần cùng làm việc với Hương Giang, kịch bản cho một minishow gần như là con người của chính Hương Giang. Chỉ cần phác thảo vài ý tưởng là anh đã nắm bắt được điều Hương Giang muốn thể hiện.

 

Tối nay, 2-12, minishow ca nhạc của nữ ca sĩ Hương Giang sẽ chính thức biểu diễn tại Phòng trà Nguyễn Ánh 9.

“Hoàng tử phòng trà” Vỹ Khang sẽ làm người kể chuyện “Yêu thương mong manh” của nữ ca sĩ này hứa hẹn nhiều bất ngờ, thú vị…

Khách mời duy nhất trong đêm nhạc “Yêu thương mong manh” của nữ ca sĩ Hương Giang tại Phòng trà Nguyễn Ánh 9 là giọng ca nam quen thuộc Vỹ Khang – một người bạn, người em thân thiết của Hương Giang. Vỹ Khang vẫn luôn nắm giữ vị trí kết nối mạch cảm xúc để đưa khán giả đến gần với tiếng hát của Hương Giang.

Theo Vỹ Khang thì” "Cái khó cho mỗi chương trình khi Hương Giang làm show luôn mang đậm cảm xúc. Và phải nắm bắt được cái cảm xúc ấy để tìm được mạch dẫn dắt và kết nối chúng lại. Cái cảm xúc của người nghệ sĩ nói chung và với Hương Giang nói riêng luôn đặc biệt”.

Vỹ Khang cùng đạo diễn Ngọc Duyên cùng ngồi bàn thảo về kịch bản cho minishow Hương Giang

Vỹ Khang chia sẻ về những lần cùng làm việc với Hương Giang, kịch bản cho một minishow gần như là con người của chính Hương Giang. Chỉ cần phác thảo vài ý tưởng là anh đã nắm bắt được điều Hương Giang muốn thể hiện. Vì vậy, trong mỗi chương trình cái kịch bản gần như là ngẫu hứng và thậm chí là không có một kịch bản nào cả. Nhưng cái mạch của cả cái tổng thể vẫn phải xuyên suốt và bám sát.

Trong đêm nhạc trữ tình, khán giả sẽ nghe được nghe các ca khúc trữ tình hằng yêu mến. Cũng như các ca khúc được khán giả yêu mến gửi về như: Dĩ vãng, Hạ trắng, Mong manh tình về, Lệ úa, Nhớ, Xin còn gọi tên nhau, Sương lạnh chiều đông, Vết thương cuối cùng, Nỗi buồn sa mạc, Anh vẫn biết, Rưng rưng lệ, Yêu thương mong manh...

Vỹ Khang và nhà tạo mẫu tóc Milano Lê Trí

Đêm nhạc “Yêu thương mong manh” sẽ chính thức bắt đầu vào lúc 20g30 tối nay, ngày 2-12-2017 tại phòng trà Nguyễn Ánh 9 (Số 33/1D, Đặng Văn Ngữ, quận Phú Nhuận, TPHCM)

Nguyên Nguyên

Photo: Minh Hoàng

 

Vỹ Khang