Vỹ Khang lần đầu đón sinh nhật tại Đà Lạt trong những ngày đầu đông

Những ngày đầu đông nhưng “Hoàng tử phòng trà” Vỹ Khang vẫn cảm thấy rất ấm áp và hạnh phúc khi lần đầu tiên đón sinh nhật tại thành phố sương mù Đà Lạt cùng với những người thân yêu…

Vừa qua, Vỹ Khang đã dành khoảng thời gian nghỉ ngơi và đón sinh nhật trong những ngày đầu đông cùng với gia đình tại Đà Lạt.

Vỹ Khang lần đầu đón sinh nhật tại Đà Lạt trong những ngày đầu đông

Đối với Vỹ Khang, Đà Lạt luôn là điểm nghỉ ngơi đầu tiên mà anh chọn.

Lần này đến với không gian của Đà Lạt, Vỹ Khang đã chọn cho mình một sự thay đổi trong phong cách khác với những hình ảnh Vỹ Khang lịch lãm, chỉnh chu trong những bộ vest sang trọng. Phong cách jeans bụi, thoáng đãng hơn để thả hồn trong không gian đầu đông đầy lãng mạn nơi phố núi Đà Lạt là phong cách mà Vỹ Khang chọn.

Vỹ Khang chia sẻ: “Mỗi khi đến Đà Lạt, tôi đều mang trong lòng những cảm giác khó tả. Như lạ như quen. Có những lúc thả bộ trên những đường quanh co đèo dốc, không gian xung quanh yên lặng đến nỗi mình nghe cả nhịp thở của con tim mình. Sự ung dung, không hối hả của nếp sống con người vùng đất này cho mình nhiều hồi ức hơn…”

Hiện, Vỹ Khang cũng đang chuẩn bị tập trung cho minishow của mình với chủ đề Chuyện người đan áo tại phòng trà We vào đêm 21-12-2018. Trong đêm nhạc, những ca khúc trữ tình, lãng mạn đan xen với các ca khúc mang giai điệu Bolero, hy vọng tiếp tục đem đến cho khán giả vốn đã yêu thích tiếng hát của Vỹ Khang cũng như luôn bất ngờ với cách thực hiện mỗi chương trình sẽ có những điều thú vị.

Minh Khôi

Makeup -  hair: Milano Lê Trí.

Vỹ Khang , Hoàng tử phòng trà , sinh nhật Đà Lạt , phòng trà We , Chuyện tình người đan áo