Vỹ Khang tận hưởng những ngày đầu xuân trên nước Hàn xinh đẹp

“Hoàng tử phòng trà” Vỹ Khang đã có những ngày du lịch, nghỉ ngơi thật vui vẻ và hạnh phúc cùng với mẹ ruột tại Hàn Quốc. Đặc biệt nhất là lần đầu hai mẹ con tận hưởng không khí lạnh với nhiệt độ 1°C của xứ sở Kim Chi.

“Hoàng tử phòng trà” Vỹ Khang và mẹ ruột vừa có chuyến du lịch sang đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Đây cũng là dịp để Vỹ Khang ghi lại những hình ảnh chuẩn bị cho những MV sắp tới của mình.

Vỹ Khang cho biết, anh là người có sở thích đi du lịch. Chính vì thế mỗi khi sắp xếp được công việc là anh lại tự thưởng cho mình những chuyến đi trong nước cũng như nước ngoài để giải tỏa những áp lực công việc

Không gian đầu xuân tại Hàn Quốc với không khí lạnh 1°C đã đem đến cho Vỹ Khang nhiều cảm xúc hào hứng. Vỹ Khang chia sẻ: “ Sau chuyến nghỉ ngơi này Vỹ Khang hy vọng sẽ có ý tưởng để tìm chủ đề cho minishow sắp tới của mình…”

Vỹ Khang được dịp tận hưởng cái lạnh cũng như nhìn ngắm những cánh hoa đào đầu tiên của mùa xuân trên xứ sở Kim Chi. Với Vỹ Khang, đây là một đất nước xinh đẹp và hiện đại. Văn hoá ẩm thực vẫn là nét đặc trưng của đất nước Hàn. Danh lam của đất nước này cũng thật đẹp. Người dân thân thiện với du khách. Thành phố yên tĩnh nhưng vẫn cho mình một cảm nhận luôn có sức sống và năng động. Mẹ ruột của anh cũng rất thích đất nước này. Chính vì thế, hai mẹ con nhất định sẽ quay lại nơi này trong thời gian không xa…

Vỹ Khang đã kịp ghi lại những nơi đã đến qua loạt hình ở đất nước Hàn Quốc xinh đẹp.

Anh Khôi

Photo: Mink Mink

Vỹ Khang , Hàn Quốc , du lịch