Vỹ Khang và Hương Giang “trốn” Sài Gòn tìm về “ngôi nhà” lưu giữ kỷ niệm

Đối với Vỹ Khang, khi trong lòng có cảm xúc vui buồn hay trầm lắng, anh đều về Đà Lạt. Bởi Đà Lạt đối với anh như một ngôi nhà thân yêu lưu giữ nhiều kỉ niệm. Và bên cạnh Vỹ Khang, không thể thiếu ca sĩ Hương Giang song hành…

Ca sĩ Vỹ Khang phiêu lãng tại Đà Lạt mộng mơ

Khoảng thời gian gần đây, hầu như Vỹ Khang thường xuyên vắng mặt trong các đêm diễn của phòng trà, cũng như tại các sự kiện. Đây là điều mà ít khi xảy ra với Vỹ Khang. Nhất là trong thời điểm chuẩn bị tham gia hai đêm diễn 28, 29/7 khá là quan trọng với Vỹ Khang.

Tìm gặp Vỹ Khang nhưng mọi liên lạc đều ở tình trạng “ngoài vùng phủ sóng”. Để có thể liên lạc hoặc chia sẻ thông tin của anh với hai đêm nhạc thì chúng tôi phải nhờ qua nữ ca sĩ Hương Giang bằng một cuộc điện thoại.

Ca sĩ Hương Giang 

Thì ra Vỹ Khang đang trú ngụ tại thành phố ngàn hoa cùng với Hương Giang để thực hiện một bộ ảnh.

Đối với Vỹ Khang, khi trong lòng có cảm xúc vui buồn hay trầm lắng, anh đều về Đà Lạt. Bởi Đà Lạt đối với anh như một ngôi nhà thân yêu lưu giữ nhiều kỉ niệm.

Cả hai thực hiện một bộ ảnh thật lãng mạn tại thành phố hoa

Đà Lạt đang vào mưa. Những cơn mưa bất chợt làm cái lạnh cứ xen nhẹ vào lòng. Và nghe những bản tình ca nhiều hồi ức trong chiều mưa luôn là một cảm giác thú vị trong chiều Đà Lạt.

Poster của hai đêm nhạc 28 và 29/7 tại phòng trà WE

Với đêm nhạc “Kỷ niệm” vào ngày 28-7 của nữ ca sĩ Hương Giang nhưng Vỹ Khang luôn chuẩn bị kỹ những cảm xúc cũng như cách thể hiện đơn giản, chân thành nhất. Nhưng trong đêm 29-7 thì Vỹ Khang lại trở về các giai điệu ngọt ngào, ấm áp của dòng nhạc Bolero cùng má nuôi là nghệ sĩ tài danh Hồng Nga.  Cả 2 đêm nhạc 28-7 và 29-7 luôn có sự đồng hành của cặp đôi Hương Giang - Vỹ Khang.

Tiền Giang

Photo: Kim Hoàng

Vỹ Khang , Hương Giang