Web-drama “Săn rồng” chính thức “lên sóng” tập đầu tiên, khán giả cực mãn nhãn

Sau trailer khiến khán giả vô cùng trông chờ, tập đầu tiên của web-drama “Săn Rồng” đã chính thức lên sóng. Được đánh giá là dự án thuộc thể loại trinh thám & hành động đáng xem nhất mùa Hè, màn trình diễn của dàn cast trong “Săn Rồng” thực sự đã không hề khiến fan thất vọng.

Kịch tính ngay từ đầu

Ngay từ giai đoạn công bố, web-drama Săn Rồng đã nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Bởi Săn Rồng không chỉ đánh dấu sự trở lại của NSND Hồng Vân trong dự án trinh thám – hành động, web-drama lần này còn là màn “comeback” của đạo diễn Đinh Công Hiếu sau sự thành công lớn từ web-drama Ông Trùm. Hơn thế nữa, một web-drama đầu tiên có sự góp mặt của cái tên hoàn toàn mới – Michael Sunshine cũng chính là điều khiến khán giả hồi hộp chờ xem.

Và tập đầu tiên của một trong những web-drama được trông đợi nhất tháng 9 này đã chính thức ra mắt. Điểm thú vị trong cách làm phim của Đinh Công Hiếu là anh luôn biết chính xác lúc nào nên đưa những phân đoạn hành động kịch tính vào, lúc nào cần giúp khán giả thư giãn với những mảng miếng hài hước, lúc nào thích hợp để khán giả phải căng não với các màn toan tính của nhân vật. Và web-drama Săn Rồng chính là minh chứng rất rõ cho nhận định đó.

Trong những phút đầu tiên, khán giả không mất nhiều thời gian với phân cảnh tóm tắt nhanh “profile” của các nhân vật chính, mối quan hệ mật thiết của họ và khả năng đánh đấm rất ra trò của từng nhân vật. Mặt khác, cách dẫn truyện không bị lê thê, nhịp phim luôn được đẩy nhanh cũng góp phần giúp khán giả bị cuốn vào hành trình của anh chàng Michael ngay từ thời lượng của tập đầu tiên.

Đối với những khán giả từng nghĩ tập đầu tiên của web-drama thường diễn ra nhẹ nhàng, chậm rãi, thì Săn Rồng sẽ là “cú lật” khiến bạn ngạc nhiên. Bởi hàng loạt pha hành động dồn dập, những màn trưng trổ thế võ đẹp mắt đều được đạo diễn Đinh Công Hiếu mang ra “chiêu đãi” khán giả.

Màn trình diễn đáng kì vọng của nam chính

Khi nam chính Michael Sunshine chính thức lộ diện, nhiều khán giả đã đặt nghi vấn rằng: Liệu anh chàng tân binh này có đủ sức đảm đương được vị trí trụ cột trong suốt 3 tập phim của Săn Rồng. Thế nhưng, những lo lắng đó của người hâm mộ đã được giải toả khi tập đầu tiên ra mắt.

Điểm trừ có thể thấy rõ là khả năng nói tiếng Việt chưa tốt của Michael. Tuy nhiên, khán giả ngay sau đó đã được đền bù bằng những màn đánh võ rất “xịn xò và này nọ” đến từ anh chàng Việt Kiều này. Theo chia sẻ, Michael đã dành rất nhiều thời gian trong phòng tập để chuẩn bị tốt nhất cho vai diễn lần này. Ngay cả trên trường quay, anh chàng cũng không ngừng học hỏi, quay đi quay lại ở những cảnh diễn hành động để khi lên hình các thế đánh đều mang lại sự chân thật nhất cho người xem.

Dẫu vẫn còn hạn chế về vốn từ, cách thoại chưa được mượt mà, nhưng sự nỗ lực và tinh thần tích cực của Michael Sunshine mới là điều khán giả đánh giá cao. Hơn nữa, Săn Rồng được xem là màn debut của chàng tân binh, nên thực lực của Michael ra sao, khán giả hoàn toàn có thể đặt kì vọng vào màn trình diễn trong các tập tiếp theo của anh.

Không thiếu hành động, đủ đầy giải trí

Cùng với những phân cảnh truy đuổi, đánh đấm, khán giả còn được “cười xỉu” với những tình tiết hài hước đầy duyên dáng được khéo léo trải đều trong suốt thời lượng của tập. Theo đó, cái tên Su Su – Trần Gia Huy chính là người đảm trách mảng hài trong Săn Rồng. “Thánh kẻ chân mày” đã khiến người xem cười không ngớt với sự xuất hiện của mình ngay từ tập 1.

Ngoài ra, các phân đoạn hài hước được rải đều suốt thời gian tập 1 được xem là một cách làm thông minh của ê-kíp Săn Rồng. Bởi khi khán giả vừa mới choáng ngộp với hàng loạt phân cảnh hành động, lập tức lại được cười thả ga với những câu thoại chất-phát-ngất của các nhân vật. Như cảnh A Tài phải đọc mật khẩu đậm chất văn thơ hay cái cách Chim Cút (Tấn Hảo) tung “chiêu độc” với A Tài sau khi cả hai có màn đánh đấm không khoan nhượng.

Tập 1 của Săn Rồng mở đầu là cảnh trở về Việt Nam của Michael sau cái chết của cha mình. Tại đây, anh gặp lại hai người anh em chí thân là Vinh (Anh Tú) và Nghệ (Steven Nguyễn). Cả ba quyết định đi tìm sự thật cho cái chết của cha Michael khi thâm nhập đường dây ma tuý của Bảy Hùng (Kiến An), bằng cách mạo danh ông trùm của Tam Giác Vàng để đến buổi gặp Bạch Long (Đình Hiếu). Cũng trong tập 1, khán giả còn có dịp điểm qua một số nhân vật như Quý (Hữu Tài) – con trai Bạch Long – một người có bề ngoài đạo mạo nhưng hành tung bí ẩn. Cùng với đó là A Tài (Quỳnh Lý) – một trợ thủ đắc lực của Bạch Long.

Web-drama “Săn Rồng” quy tụ dàn cast đều là những gương mặt mới và nhiều tiềm năng như: Michael Sunshine, Trà Ngọc, Hữu Tài, Anh Tú, Quỳnh Lý, Steven Nguyễn, Tấn Hảo, Tiểu Quyên, Su Su bên cạnh dàn bao với những tên tuổi như: NSND Hồng Vân, Kiến An và Đình Hiếu cũng sẽ góp phần tạo nên những nút thắt hấp dẫn, những màn rượt đuổi kịch tính hay những phân đoạn đấu trí cân não sẽ khiến khán giả khó lòng bỏ lỡ những diễn biến tiếp theo.

Tập 2 của web-drama “Săn Rồng” dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 11/09/2019 hứa hẹn hé lộ những tình huống bất ngờ tiếp theo. Liệu nhóm của Michael có thành công đánh lừa một đại ca gian xảo như Bạch Long? Liệu Quý công tử có hiền lành như vẻ ngoài đạo mạo của mình? Liệu mâu thuẫn nào sẽ tiếp tục xảy ra? Chúng ta sẽ sớm có được câu trả lời.

Anh Khôi/Theo GD

Săn rồng , tap 1