Web-series Những Thiên Thần Nóng Bỏng khiến giới trẻ “mê mệt” vì quá dễ thương

Tập 1 Những Thiên Thần Nóng Bỏng xoay quanh hành trình xin việc của cô nàng sinh viên Đại học Mỹ thuật Hạ Vân cùng mối quan hệ giữa các cặp đôi Ái Phương - Nguyên Khang và Thủy Trúc - Trần Vũ với nhiều tình tiết "dở khóc dở cười".

Tập 1 Những Thiên Thần Nóng Bỏng xoay quanh hành trình xin việc của Hạ Vân (Lan Hương). Vốn tính tình mơ mộng, Hạ Vân vẫn tượng tưởng buổi phỏng vấn sẽ là cuộc gặp gỡ hết sức lãng mạn giữa cô sinh viên xinh đẹp, đáng yêu là cô và một anh chàng Giám đốc “soái ca” đẹp trai trong bộ vest, sơmi trắng như phim Hàn Quốc. Tuy nhiên, thực tế, xuất hiện trước mắt cô lại là một Hoài Trung (Bảo Trung) mới chơi cầu lông về tiện thể ghé ngang, đầu tóc rối bù, mồ hôi nhễ nhại. Điều này đã khiến Hạ Vân hiểu lầm anh chàng là tài xế của giám đốc. 

Chưa hết “sốc” trước phong cách thời trang có phần “quái dị” của Hạ Vân, Hoài Trung lại một phen “choáng váng” khi bị gọi là tài xế. Anh “nổi đóa” tuyên bố sẽ không tuyển Hạ Vân nếu cô không làm đúng những quy định của mình đặt ra: một – không được thắt bím; hai – không được mang giày sandal cùng với vớ; ba – Hoài Trung muốn cô xuất hiện khi nào thì cô phải xuất hiện ngay lúc đó, làm việc không có giờ giấc cố định. Và đặc biệt là phải xịt nước hoa hàng ngày vì anh thích con gái lúc nào cũng phải thơm tho. Trước sự “hách dịch” của Hoài Trung, Hạ Vân tỏ ra vô cùng bức xúc, mắng chửi anh chàng là “đồ biến thái”. Tuy nhiên, cuối cùng Hạ Vân vẫn đành chấp nhận thay đổi để được nhận việc khi Hoài Trung thông báo mức lương là 10 triệu đồng/tháng. 

Ngoài ra, tập 1 của phim cũng hé lộ phần nào mối quan hệ giữa cặp đôi Ái Phương  (Ngọc Bích) – Nguyên Khang (Thành Cát) và Thủy Trúc (Thiên Bảo) – Trần Vũ (Trường Đặng). Ái Phương – bạn thân của Hạ Vân, là một cô nàng năng động, trẻ con, có khả năng ca hát, sáng tác. Cô vẫn luôn tìm kiếm cơ hội trở thành ca sĩ thông qua những Gameshow hoặc những cuộc thi về âm nhạc. Còn Nguyên Khang – bạn thân của Ái Phương là một chàng nhạc sĩ hiền lành, có phần ngốc nghếch hay bị Ái Phương bắt nạt tuy nhiên vẫn luôn bên cạnh ủng hộ, hỗ trợ Ái Phương trong hành trình hiện thực hóa ước mơ làm ca sĩ.

Khác với hai cô bạn thân còn lại, cô nàng Thủy Trúc (Thiên Bảo) lại là một “thanh niên nghiêm túc” chính hiệu. Vốn học giỏi, chăm chỉ, cô nàng nhận làm gia sư luyện thi đại học cho Trần Vũ (Trường Đặng). Tuy nhiên, điều cô không ngờ được là cậu học trò 19 tuổi này lại đem lòng thích mình ngay từ lần gặp đầu tiên. Mặc Trần Vũ bày đủ mọi cách để bày tỏ tình cảm cùng mình, Thủy Trúc đều ra sức lảng tránh, thậm chí còn đòi “méc phụ huynh” vì không muốn vướng vào tình chị em với Trần Vũ.

Đón xem tập 2 web-series Những Thiên Thần Nóng Bỏng sẽ phát sóng vào lúc 20g00, thứ Bảy, ngày 18/08/2018 trên kênh Youtube Dien Quan Film.

Minh Minh

Những Thiên Thần Nóng Bỏng