Will - Quỳnh ANh Shyn: Khẳng định chỉ là bạn nhưng vẫn hôn nhau tình tứ

Sau 31 tập, Đàn Ông Phải Thế sẽ chính thức khép lại bằng tập 32 phát sóng lúc 21h10, thứ Sáu (03/06) trên HTV7. Tập này sẽ là trận đấu gay cấn giữa 4 cặp đôi: Will - Quỳnh Anh Shyn, Hoàng Tôn - Phương Trinh Jolie, Linh Sơn - Miko Lan Trinh và Hoàng Anh - Hải Yến.

Cặp đôi đầu tiên tham gia tập cuối của Đàn Ông Phải Thế là Will 365 và hot girl Hà Nội Quỳnh Anh Shyn. “Tình trong như đã mặt ngoài còn e”, luôn xuất hiện thân thiết bên nhau nhưng khi bị hai MC gạ hỏi, Will và Quỳnh Anh Shyn vẫn khẳng định cả hai chỉ là bạn thân.

Khi bị Trấn Thành bắt “hôn từ biệt”, Will chỉ dám “ngửi” Quỳnh Anh chứ không dám hôn.

Lần đầu tiên cùng Will tham gia gameshow nên cặp đôi tỏ ra khá ngượng ngùng. Quỳnh Anh Shyn ôm chặt lấy cánh tay của Will không rời. Sau khi đã “quen mặt” với sân chơi, Will và Quỳnh Anh Shyn cuối cùng cũng đã chịu trao cho nhau những nụ hôn tình tứ.

Được biết, Will sẽ cố gắng phô bày hết bản lĩnh đàn ông để đem chiến thắng về cho bạn gái.

Cặp đôi thứ hai tham gia chương trình là Hoàng Tôn - Phương Trinh Jolie.

Quen nhau từ 10 năm trước, Phương Trinh cho biết sẽ làm đám cưới với Hoàng Tôn...20 năm sau. Không những thế, nữ ca sĩ - diễn viên còn thú nhận: “Em manly mà chị” khi Việt Hương phát hiện Hoàng Tôn chỉ dám hôn tay Phương Trinh Jolie.

Từ lần gặp gỡ tại “Cuộc đua kỳ thú”, Linh Sơn và Miko Lan Trinh đã thấy hợp với nhau.

Đặc biệt, dù chơi bất cứ game gì thì khi cả hai chung đội thì đều thua cuộc. Đến với “Đàn Ông Phải Thế”, Miko Lan Trinh hy vọng mình sẽ xoá được “lời nguyền” với chiến thắng vẻ vang cùng Linh Sơn.

Bộ đôi cuối cùng tham gia tập này chính là Hoàng Anh - Hải Yến những thế hệ đầu tiên của Việt Nam Idol.

Làm bạn đã 16 năm nhưng Hoàng Anh - Hải Yến tự nhận nhau là “người tình không bao giờ cưới” và đều đã lập gia đình riêng. Thế nhưng, cả hai vẫn không ngại ngần trao cho nhau những nụ hôn tình cảm.

Đàn Ông Phải Thế tập 32 sẽ được phát sóng vào lúc 21h10, thứ Sáu (03/06) trên HTV7.

Song Minh

 

Đàn ông phải thế