Will thẳng thừng từ chối tình cảm của Puka ngay trên sân khấu Tần số tình yêu

Tập 2 Tần số tình yêu phát sóng 21g40 ngày 6 -7 trên kênh HTV7 tiếp tục chứng kiến sự “lầy lội” của cặp MC Puka và Will. Puka quyết tâm thả thính hot boy “Em chưa 18” bằng hit “Bùa yêu”, nhưng cái kết lại không như ý cô mong muốn.

Dù được biết đến vì sở hữu giọng ca “phá hit” nhưng ngay từ khi mở đầu chương trình, nữ diễn viên kiêm MC Puka đã rất tự tin trình diễn bản hit “Bùa yêu” của nữ ca sĩ triệu view Bích Phương. Được bạn dẫn cùng là Will hỏi lí do vì sao lại hát ca khúc này, Puka đã không ngần ngại đáp: “Tại vì em muốn... thả thính anh”. Như một phản xạ đã luyện tập từ trước, Will quay ngoắt 360 độ rồi phũ phàng nói: “Bye em!”.

Quyết không thua cuộc, Puka tiếp tục chinh phục một lần nữa chàng ca sĩ đa tài này: “Làm ơn hiểu tấm chân tình của em, em sẽ yểm bùa anh... Yêu hay không yêu, không yêu hay yêu nói một lời”. Vẫn phong thái đĩnh đạc, hot boy “Em chưa 18” từ tốn trò chuyện cùng cô: “Puka à, em có người yêu chưa?”. Cô nàng hồ hởi tự tin đáp:“Dạ em có rồi nhưng mà vẫn muốn kiếm thêm”. Cả trường quay như ngập trong tiếng cười trước câu trả lời cực lầy lội và vô cùng tỉnh táo của cô nàng.

Nghĩ rằng với sự hài hước của mình sẽ lay động được tấm lòng của cựu thành viên nhóm 365 nhưng chàng đã phải lên tiếng:“Anh nói thẳng cho em luôn, em không phải gu của anh”. Sau lời từ chối thẳng thừng ấy, Puka đứng hình không một cảm xúc. Cô buồn bã đội “rổ thính” lên đầu rồi lại nghêu ngao ca khúc “Bùa yêu” như tự an ủi mình. Cô cũng không quên đáp lại Will rằng: “Okay, em ổn, chúng ta bắt đầu nghiêm túc lại anh nhé!”

.

Tiếp tục đảm nhận vai trò cố vấn tình yêu trong tập này là cặp đôi nghệ sĩ Việt Hương và diễn viên Huy Khánh. Cặp đôi mang đến sân khấu không khí vui tươi và hài hước hơn bao giờ hết.

Bên cạnh sự xuất hiện của cặp cố vấn cũ là Việt Hương và Huy Khánh, chương trình còn chào đón sự tham gia của nữ diễn viên Vân Trang trong lần đầu thử sức với vai trò quân sư tình yêu cho các cặp đôi. Nghệ sĩ Hoàng Sơn sẽ là người đồng hành cùng cô trong vai trò mới này.

Tuần trước, khép lại tập 1 với cái kết viên mãn của cặp đôi Minh Anh – Tuấn Sang, tập 2 Tần số tình yêu tiếp tục chứng kiến cuộc hành trình tìm kiếm tình yêu của 2 chàng trai Thành Nam và Đức Hạnh. Liệu một nhân viên kinh doanh bất động sản nghiêm nghị và một chàng nhân viên văn phòng năng động có dò được cho mình một nửa có cùng tần số không?

Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài Truyền hình TPHCM thực hiện.

Anh Minh

Tần số tình yêu