Winner P336 Band tung ca khúc tự sáng tác nhân sinh nhật tuổi 18

Không chỉ đánh dấu tuổi 18 của mình, đây là món quà Winner dành tặng cho các fan đã ủng hộ, đồng hành thời gian qua.

Thời gian qua, Winner - leader của P336 Band ít nhiều gây được sự chú ý khi ra mắt MV "Anh Không Thèm Chấp Đâu" kết hợp cùng Việt Thi, cũng là một thành viên trong nhóm. Với MV này, Winner nhận được nhiều lời khen về sự trưởng thành, chững chạc, ra dáng một leader nhóm nhạc hơn so với trước đây.

Tối 7/7, đúng vào dịp sinh nhật 18 tuổi của mình, Winner đã ra mắt ca khúc “WIND” do chính mình sáng tác. Là từ viết tắt của "When I Need Diu" (Diu - You), ca khúc không chỉ là cách Winner đánh dấu cột mốc trưởng thành của mình mà hơn hết, là món quà mà giọng ca trẻ gửi đến các WIND - FC của mình đã luôn bên cạnh, ủng hộ suốt 3 năm qua.

Với giai điệu tươi vui, “WIND” mang đến bầu không khí tích cực khi thể hiện tình cảm gắn kết giữa những người bạn với nhau: Dù có gặp khó khăn ra sao, họ vẫn sẽ cùng nhau bước về phía trước.

"Mỗi khi bị stress hay gặp vấn đề gì trong công việc, Winner luôn nghĩ đến gia đình, các thành viên P336 và fan để lên tinh thần. Khi sáng tác những giai điệu này, Winner nghĩ đến các fan của mình, mong rằng khi nghe ca khúc, dù lúc buồn hay lúc vui, mọi người sẽ cảm nhận được những tình cảm Winner gửi đến cho các WIND nói riêng cũng như fan của P336 Band nói chung" - Winner chia sẻ.

Bên cạnh việc ra mắt ca khúc, Winner cũng thực hiện một MV lyric để dành tặng fan. Những hình ảnh trong MV lyric chỉ đơn giản là ghi lại một buổi thu âm của Winner như chỉnh sửa ca khúc, bàn bạc để có bản phối tốt nhất…

Cũng nhân dịp sinh nhật 18 tuổi, Winner đã nhận được món quà bất ngờ từ fan. Các WIND bí mật cùng nhau tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cho Winner, thậm chí có fan còn lặn lội từ Nha Trang vào TP.HCM để tham gia. Từ sáng, mọi người đã có mặt để cùng trang trí, chuẩn bị từng chi tiết nhỏ cho bữa tiệc và MC cũng là một fan của Winner. Ngoài ra, ba mẹ và chị gái Winner cũng có mặt.

Trong tiệc sinh nhật, Winner đã có những giây phút vui đùa, cùng trò chuyện giao lưu cũng như chơi game với fan. "Thật sự, Winner rất bất ngờ khi được WIND tổ chức sinh nhật như thế này. Thời gian qua, lịch trình của Winner và nhóm P336 rất dày nên mình buồn vì nghĩ năm nay sẽ không được tổ chức sinh nhật đâu, mà còn là sinh nhật tuổi 18 nữa. Nhưng tất cả vì công việc mà, nên lúc đến đây và nhận món quà này, Winner vui và hạnh phúc lắm, không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn" - leader của P336 Band chia sẻ.

Thời gian tới, bên cạnh việc chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT và đại học, Winner vẫn tiếp tục những hoạt động đã lên kế hoạch từ trước. Sau ca khúc “Anh Không Thèm Chấp Đâu” và “WIND”, Winner đang ấp ủ nhiều dự án âm nhạc của riêng mình cũng như với các thành viên P336.

Minh Anh

Winner P336 Band