Winner P336 tận tình hướng dẫn Việt Thi hát rap

Còn trẻ tuổi nhưng Winner đã thể hiện rõ hình ảnh leader chững chạc của một nhóm nhạc khi tận tình hướng dẫn đàn em.

Ra mắt cách đây một tuần, MV "Anh Không Thèm Chấp Đâu" của Winner và Việt Thi - 2 thành viên nhóm nhạc P336 đã thu hút nhiều sự chú ý, nhận không ít phản hồi tích cực từ khán giả. Là sản phẩm kết hợp đầu tiên của 2 mảnh ghép được yêu thích nhất nhóm P336, MV "Anh Không Thèm Chấp Đâu" ghi điểm nhờ nội dung câu chuyện dễ thương, hình ảnh đẹp và âm nhạc bắt tai.

Để đáp lại sự ủng hộ của khán giả dành cho MV, Winner - Việt Thi đã hé lộ những hình ảnh hậu trường thu âm ca khúc "Anh Không Thèm Chấp Đâu" đầy thú vị. Khi hoạt động chung trong nhóm P336, Winner là người đảm nhận vai trò rapper còn Việt Thi giữ vị trí vocal. Tuy nhiên lần này, cả hai đã hoán đổi vai trò cho nhau nên cảm thấy rất khác lạ nhưng cũng hào hứng khi được trải nghiệm điều mới mẻ.

Không chỉ viết lời rap cho ca khúc "Anh Không Thèm Chấp Đâu", Việt Thi còn là người thể hiện phân đoạn này. Biết cô em gái thân thiết lần đầu thử sức ở lĩnh vực mới, Winner đã rất ra dáng một leader của nhóm nhạc khi tận tình hướng dẫn Việt Thi cách rap, nhấn nhá và phát âm nhả chữ sao cho hay nhất.

Đến khi quay MV, Winner cũng rất quan tâm Việt Thi. Kể lại kỷ niệm trong ngày quay hình, Việt Thi cho biết: "Hôm đó, Việt Thi có lịch trình từ trước là đi quay một gameshow, khi xong thì đã trễ giờ với ekip làm MV gần một tiếng đồng hồ. Đến nơi, Thi chỉ biết xin lỗi ekip và anh Winner nhưng anh cũng 'trách nhẹ' Thi kiểu như 'em có biết em đi lâu lắm không, em có biết anh quay bao nhiêu cảnh rồi không'...

Anh Winner chỉ là trách với giọng vui vui và bản thân Thi cũng hiểu anh ấy lo lắng cho mình nên Thi rất cảm ơn vì anh và ekip đã thông cảm cho sự chậm trễ của mình". Có thể thấy, Winner đang ngày càng trưởng thành, chững chạc hơn trong vai trò leader của P336.

Là một nhóm nhạc vừa có thành viên nam vừa có thành viên nữ đang trong độ tuổi trưởng thành, P336 cũng đối mặt với những rắc rối và phức tạp riêng. Do đó, khi đảm nhận vai trò leader, Winner phải giữ cho bản thân sự điềm tĩnh để kiểm soát mọi việc.

Năm nay 18 tuổi, Winner cũng đang trong giai đoạn quan trọng của việc học khi sắp trải qua kỳ thi THPT và thi đại học nhưng leader của nhóm P336 vẫn cố gắng cân bằng lịch trình, vừa học ở trường vừa tham gia các hoạt động cùng nhóm P336.

"Không riêng gì công ty quản lý mà các thành viên P336 đều rất coi trọng việc học tập nên luôn sắp xếp thời gian sao cho phù hợp nhất. Cũng có những lúc Winner cảm thấy rất căng thẳng vì lịch trình sít sao nên phải chịu khó bớt một chút thời gian dành cho bản thân để ưu tiên công việc. Tuy nhiên, thời gian này thành viên P336 đều phải hoàn thành các kỳ thi, công ty cũng sắp xếp lại lịch trình phù hợp cho chúng em, ưu tiên việc học lên hàng đầu” – Winner chia sẻ.

Anh Khôi

 

Winner P336 , Việt Thi