“Xóm trọ 3D” tung trailer hé lộ chuyện Việt Hương bị NSND Hồng Vân đánh bầm dập

Trailer bộ phim Xóm trọ 3D vừa được tung ra, khái quát hoàn cảnh sống và tính cách các nhân vật chính. Trong đó, hé lộ chuyện Việt Hương bị NSND Hồng Vân đánh bầm dập

Sau khi tung teaser trailer được đón nhận nồng nhiệt, nay trailer bộ phim Xóm trọ 3D cũng được tung ra. Trailer dài gần 3 phút đã khái quát hoàn cảnh sống và tính cách của các nhân vật chính trong phim. 

Mở đầu trailer, nhân vật Phong (Huy Khánh đảm nhận) xuất hiện tại khu xóm trọ và xin má Lâm (Minh Nhí) cho phép ở lại nơi đây. Nhưng quy định của xóm trọ 3D không cho trai thẳng thuê, nên Phong nói rằng anh là “bóng kín”.

Sự xuất hiện của Phong khiến Ông Nội (Việt Hương) – tay bảo kê ở khu xóm trọ khó chịu. Lo sợ Phong sẽ cướp mất Na (Maya), Ông Nội liền đến dằn mặt đối phương “gái của Ông Nội thì đừng có đụng vô”. Phong đáp lại rằng “bánh bèo không phải gu của em”. Thế nhưng, anh lại khiến cuộc sống thường nhật của Na bị xáo trộn. Vốn tính mạnh mẽ, ăn mặc và hành động như một đàn ông thực thụ, thế nhưng khi gặp Phong, Na lại có những rung động của một cô gái lần đầu biết yêu.

Thế nhưng, cuộc sống của những người ở xóm trọ đang yên lành bỗng nhuốm màu u tối vì những thế lực ngầm. Má Lâm từng tin tưởng vào con người và tình yêu nhưng sau nhiều lần bị phản bội đến mức “chết đi sống lại”, má Lâm quyết định từ bỏ tình yêu và cưu mang những người có hoàn cảnh giống mình. Ở khu xóm trọ, má Lâm ngoài việc không cho “trai thẳng” thuê phòng, còn đề ra lệnh cấm những người ở đây yêu đương. Thế nhưng, “đám bóng hẻm” bất chấp sự hà khắc của má Lâm, vẫn luôn tìm kiếm người mình yêu bởi “cuộc sống ai cũng cần tình yêu”.

Má Lâm quay mặt đi với câu nói: “Những người như tụi mình không bao giờ có được tình yêu chân thật đâu” khiến người xem phải ngẫm nghĩ. Không chỉ gặp trắc trở trong tình yêu, những người ở khu xóm trọ còn phải đối mặt với thế lực đen của Lão Đại (NSND Hồng Vân). Tất cả cùng đồng loạt đứng dậy bảo vệ ngôi nhà thân thương của mình. Họ sẵn sàng làm mọi việc để kiếm tiền trả nợ, mặc sự cười chê, khinh bỉ của người đời. Họ sẵn sàng học võ dù ngoại hình ỏng ẹo để chống lại đám tay chân của Lão Đại.

Cuộc đời của những người này rồi sẽ đi về đâu? Phong liệu có thức tỉnh được giới tính trong Na? Và thân thế thật sự của anh là gì? Ông Nội vì sao lại đứng về phía khu xóm trọ? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong ngày công chiếu phim 30/6.

Cùng với trailer chính thức thì nhà sản xuất cũng kịp thời trình làng poster mang màu sắc tươi vui trong bối cảnh xóm trọ của Má Lâm. Các nhân vật trong phim mỗi người mỗi sắc thái biểu cảm đầy bí ẩn nhưng không kèm phần hài hước, đáng yêu.

Trailer phim 

Minh Minh

Xóm trọ 3D