Ý Lan đẹp ngất ngây trên ghế giám khảo "Người hát tình ca"

Con gái danh ca Thái Thanh khoe vẻ tươi trẻ, đằm thắm ở tuổi 59 khi cùng lúc mặc áo dài, đội khăn mấn khi hát mở màn chương trình “Người hát tình ca” tập 4. Cô cũng gây ấn tượng khi đội tóc giả, mặc đầm cúp ngực lúc rời sân khấu vào bàn giám khảo.

Tập 4 chương trình “Người hát tình ca” sẽ lên sóng tối 30/6 hứa hẹn nhiều tiết mục hấp dẫn của 8 thí sinh nữ tranh tài ở bảng D.

Ngay phần mở màn, danh ca Ý Lan đã đem lại cho trường quay một không khí thiêng liêng với một ca khúc mang đậm âm hưởng dân ca.

Đây cũng là lần đầu tiên sau ba tập phát sóng, nữ ca sĩ diện áo dài truyền thống chất liệu gấm, đội mấn, xuất hiện trên sân khấu.

Với trang phục này, con gái danh ca Thái Thanh khoe được vẻ đằm thắm cùng những đường cong quyến rũ ở tuổi 59.

Kết thúc bài hát mở màn, Ý Lan khiến khán giả ngạc nhiên thích thú khi thay áo dài bằng đầm xòe, cúp ngực cùng tóc ngắn, mái bằng.

Nữ ca sĩ khiến cả trường quay ồ lên trước sự thay đổi diện mạo của cô. Trong bộ đầm đen, Ý Lan gợi cảm khi khoe vai trần cùng vòng một lấp ló.

Trong khi đó, Thúy Vân lại gợi cảm với chiếc váy bồng có điểm nhấn với những đường cắt, xẻ ở ngực. Á hậu chọn kiểu tóc búi cao đơn giản cho phù hợp với trang phục.

Trong tập 4, giám khảo Vân Sơn diện áo màu xanh lá, cùng tone với chiếc áo dài của Ý Lan ở phần mở màn.

Khi vừa xuất hiện, anh đã bày tỏ tình cảm với đàn chị bằng cách cho rằng giọng hát của Ý Lan đã “chạm đến trái tim mình” và xưng “mình ơi” đầy âu yếm với Ý Lan.

Tập 4 cũng là tập cuối cùng của vòng Chinh phục. Ở các tập sau, thí sinh sẽ bước vào vòng Song đấu, tranh tài với nhiều ca khúc trữ tình, Bolero sâu lắng. 

“Người hát tình ca” là gameshow tìm kiếm giọng ca xuất sắc ở thể loại trữ tình, Bolero. Chương trình do Đài phát thanh và truyền hình Vĩnh Long phối hợp với Công ty M&T Pictures tổ chức, với sự tài trợ của tôn BlueScope Zacs. Đón xem tập 4 trên Đài THVL1 vào lúc 21h thứ Năm ngày 30/6.

Minh Minh

Người hát tình ca