Yến Vy rạng ngời nhan sắc, làm mẫu áo dài Minh Châu khi về Việt Nam

Yến Vy đến buổi chụp ảnh cùng nhà thiết kế áo dài Minh Châu trong tâm thế vui tươi. Nữ diễn viên vẻ ngoài trẻ trung, lạc quan và yêu đời hơn hẳn.

Ở độ tuổi trung niên, Yến Vy vẫn giữ được đường nét gương mặt xinh đẹp, vóc dáng thon.

Minh Châu tiết lộ, anh hạnh phúc khi thấy đàn chị cười nói vui vẻ. Thậm chí cực kỳ chịu khó chụp ảnh dù thời tiết Sài Gòn nắng nóng thời gian qua.

Yến Vy nói, cuộc sống của cô tại Mỹ vui vẻ. Người đẹp thường đi diễn trên các sân khấu ca nhạc lớn nhỏ, tham gia những hoạt động cùng kiều bào để đỡ nhớ nhà. Khi sắp xếp được thời gian, cô trở về Việt Nam thăm gia đình, người thân. Tuy nhiên vì show diễn tại hải ngoại ít hơn nên đôi lúc Yến Vy thấy cô đơn. Lúc  tâm hồn lạc lõng, cô tìm đến Phật pháp như cách cứu cánh tinh thần. Trang cá nhân người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ những triết lý, bài học đắt giá liên quan đến Phật pháp. Yến Vy tâm niệm, cho đi là hạnh phúc. Bởi vậy cô chọn cách hài lòng, sẻ san với những người xung quanh thay vì soi xét quá đà. 

Ngoài ra Yến Vy còn dành thời gian cho bản thân, đi làm đẹp, du lịch đó đây. Với cô tuổi trung niên là lúc đẹp nhất để nghỉ ngơi, thư giãn và tiếp tục tích cóp những bài học giá trị cho cuộc sống. Một trong những số đó là cách biết hài lòng với những gì đang có. Trang cá nhân cô dặn dò khán giả nên thương tuổi trung niên của mình bằng những bước chân mạnh mẽ và bền bỉ. Hay cô viết: "Cuộc sống không phải luôn luôn hoàn hảo. Vì thế hãy làm nó có giá trị, làm sao cho nó đáng nhớ và đừng bao giờ để ai đó đánh cắp hạnh phúc của bạn". Những chia sẻ của Yến Vy nhận thiện cảm lớn từ khán giả. 

Tại buổi làm việc cùng Minh Châu, Yến Vy diện trang phục áo dài phom truyền thống được thêu họa tiết dọc thân, đính kết hạt cườm quanh hoa văn. Với họa tiết hoa sen đính các hạt đá cùng tông màu, tạo độ bắt sáng khi di chuyển Yến Vy cực kỳ yêu thích. Yến Vy thổ lộ, cô thích những thiết kế của đàn em vì vẫn giữ phom truyền thống như cổ trụ, chít eo...Mỗi lần về Việt Nam, áo dài Minh Châu là lựa chọn hàng đầu của Yến Vy khi đi tiệc, ghi hình hay làm mẫu. 

Bộ ảnh được thực hiện bởi: Makeup: Tuyết Nhi; Photo: Bảo Lê; Áo dài: Minh Châu

( Theo Báo Giáo Dục)

 

Yến Vy , Minh Châu