6 drama Hàn quy tụ nhiều 'trai đẹp' nhất

Nếu như mê các 'oppa', đây chắc chắn là những cái tên mà bạn không thể bỏ lỡ.

7 First Kisses

Bộ phim gồm 8 tập với thời lượng mỗi tập chỉ khoảng 10 phút. Tuy nhiên với dàn nam chính gồm toàn những cái tên siêu hấp dẫn: Lee Jun Ki, Park Hae Jin, Taecyeon (2PM), Ji Chang Wook, Lee Jong Suk, Kai (EXO), Lee Min Ho, phim khiến các cô gái "đứng ngồi không yên" từ khi mới công bố. Nhiều người còn cho rằng hẳn nữ chính Min Soo Jin (Lee Cho Hee thủ vai) kiếp trước đã phải giải cứu thế giới nên bây giờ mới được làm việc với 7 nam thần chỉ trong một bộ phim. 

6-drama-han-quy-tu-nhieu-trai-dep-nhat

Hwarang: The Beginning

Đây là bộ phim cổ trang với dàn nam chính hội tụ nhiều cái tên đình đám. Park Seo Joon, Park Hyung Sik (ZE:A), Min Ho (SHINee), V (BTS), Lee Kwang Soo, Do Ji Han... đều lần lượt góp mặt trong phim. Hwarang: The Beginning kể về quá trình thành lập và hoạt động của nhóm thanh niên ưu tú nhất ở vương quốc Silla (Tân La) dưới thời Tam Quốc Triều Tiên. Họ là những kỳ tài có một không hai có chung hoài bão, cùng nhau tạo nên đội quân Hoa Lang lừng lẫy.

6-drama-han-quy-tu-nhieu-trai-dep-nhat-1

Boys Over Flowers

Ngay từ cái tên, phim đã cho thấy các anh chàng "đẹp hơn hoa" là nhân tố quan trọng nhất: Được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Con Nhà Giàu của Nhật, bộ phim xoay quanh cuộc đời của 4 mỹ nam trong ngôi trường danh giá hàng đầu Hàn Quốc Shinhwa. Boys Over Flowers là bệ phóng cho các diễn viên chính của phim như Lee Min Ho, Kim Bum, Kim Hyun Joong ... gặt hái được nhiều thành công sau này.

6-drama-han-quy-tu-nhieu-trai-dep-nhat-2

Moon Lovers

Được chuyển thể từ bộ phim ăn khách của Trung Quốc Bộ Bộ Kinh TâmMoon Lovers nhận được nhiều sự quan tâm kể từ khi ra mắt. Dàn diễn viên gồm toàn trai đẹp vào vai các hoàng tử như Lee Jun Ki, Baek Hyun (EXO), Ji Soo, Kang Ha Neul, Nam Joo Hyuk, Hong Jong Hyun... cũng là điểm cộng lớn thu hút khán giả.

6-drama-han-quy-tu-nhieu-trai-dep-nhat-3

The Heirs

Kịch bản phim được chắp bút bởi biên kịch hàng đầu hàng Hàn Quốc Kim Eun Sook cùng dàn diễn viên trẻ đẹp và có tiếng. Nam chính Lee Min Ho đã đủ khiến các fan nữ "nguyện chết", dàn nam phụ còn có Kim Woo Bin, Kang Ha Neul, Kang Min Hyuk (CNBlue), Park Hyung Sik (ZE:A), Jung Chan Woo (iKON) càng khiến The Heirs trở thành một trong những bộ phim gây được tiếng vang lớn nhất của điện ảnh Hàn năm 2013.

6-drama-han-quy-tu-nhieu-trai-dep-nhat-4

EXO Next Door

Tuy chỉ là một web drama hợp tác giữa SM Entertainment và Line nhưng với sức hút từ EXO, EXO Next Door vẫn là một bộ phim được ngóng chờ từng tập. Phim xoay quanh việc thành viên Chan Yeol phát hiện con gái của cô chủ cho cả nhóm thuê nhà là người bạn thời thơ ấu của mình. Mối tình tay ba xuất hiện khi D.O cũng vô tình phải lòng nữ chính Ji Yeon Hee ( Moon Ga Young thủ vai) xinh đẹp tốt bụng. 

6-drama-han-quy-tu-nhieu-trai-dep-nhat-5

 

Theo iOne

phim hàn