Bà Phương Hằng thừa nhận đã sai khi nói về dĩ vãng Vy Oanh?

Tính đến hết ngày 28/5, bà Phương Hằng không đưa ra bằng chứng nào như Vy Oanh yêu cầu.

Tính đến hết ngày 28/5, bà Phương Hằng không đưa ra bằng chứng nào trên mạng xã hội, liên quan tới những cáo buộc Vy Oanh của mình trước đó. 

Và như Vy Oanh tuyên bố từ trước, sự im lặng của bà Hằng sẽ được cô xem như một lời xin lỗi. 

Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc nữ đại gia sẽ "để im" cho Vy Oanh. Nhiều khán giả dự đoán drama của bà chủ Đại Nam và giọng ca Để Cho Em Khóc vẫn còn tiếp diễn.

Được biết chiều tối nay (29/5), bà Phương Hằng sẽ tiếp tục livestream trên mạng xã hội. Dân mạng đang chờ đợi xem những nghệ sĩ nào sẽ bị bà Hằng "sờ gáy", đặc biệt là có Vy Oanh hay không.

 Bà Phương Hằng thừa nhận đã sai khi nói về dĩ vãng Vy Oanh?-1

Bà Phương Hằng thời gian qua gây chú ý khi bóc "dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm của Vy Oanh".

Trong một bài đăng mới đây, Vy Oanh cũng có những chia sẻ liên quan tới scandal với bà Phương Hằng. Nữ ca sĩ Đồng Xanh dường như đã "hạ hỏa", muốn sống bình yên, vui vẻ nhất trước ngày sinh nở.

"Mọi chuyện đúng sai thế nào thời gian sẽ trả lời, đừng vội phán xét nhỉ. Những gì cần nói cũng đã nói rồi. Chỉ cần lương tâm mình thanh thản là đủ. Cứ ăn ngủ, yoga đều đặn vài hôm nữa là lên mâm rồi, con là tất cả con ơi", bà bầu giãi bày.

Bà Phương Hằng thừa nhận đã sai khi nói về dĩ vãng Vy Oanh?-2

Ca sĩ Vy Oanh.

Thời gian qua, cuộc đấu khẩu giữa ca sĩ Vy Oanh và đại gia Phương Hằng gây xôn xao cõi mạng. Nguyên nhân xuất phát từ thắc mắc của nữ ca sĩ về chuyện làm từ thiện bằng đất thay vì tiền của bà chủ Đại Nam.

Điều này khiến bà Phương Hằng "nổi điên". Mỉa mai Vy Oanh không có nổi 1.000 tỷ đồng, vợ đại gia Dùng "Lò Vôi" còn tung tin nữ ca sĩ làm vợ bé năm 17 tuổi và đẻ thuê cho đại gia 70 tuổi với giá 115 tỷ đồng.

Về phía Vy Oanh, cô bác bỏ cáo buộc "làm vợ bé, đẻ thuê, cướp chồng, làm gái" từ bà chủ Đại Nam. Cô khẳng định đây là những phát ngôn vu khống, quyết không để danh dự bị bôi nhọ.

 

Bà Phương Hằng thừa nhận đã sai khi nói về dĩ vãng Vy Oanh?-3

Mặc dù bị Vy Oanh cảnh cáo nhưng bà Phương Hằng không hề sợ hãi. Trong livestream tối 25/5, nữ đại gia tiếp tục chỉ điểm Vy Oanh, tái khẳng định những gì đã phát ngôn. 

"Dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm. Vy Oanh ơi, em nói em không có giật chồng, đúng rồi em không giật chồng, chị đang nói em đẻ mướn và làm *** *** với người đàn ông trước người chồng hiện tại của em.

Em đừng có chọc chị, chị chỉ đang nói người đàn ông đầu tiên cho em mấy triệu đô để qua Mỹ đẻ, còn ngoài ông đó em có bao nhiêu ông khác thì chị không biết".

Bà Phương Hằng thừa nhận đã sai khi nói về dĩ vãng Vy Oanh?-4

Bà Hằng cũng nhắn nhủ Vy Oanh "dám chơi dám chịu" và tuyên bố sẵn sàng công khai danh tính người đàn ông đầu của nữ ca sĩ.

"Dám chơi dám chịu, đừng có đánh tráo khái niệm em ơi. Mình phải biết mình xuất phát từ đâu. Sẵn đây chị nói luôn, em nghe cho rõ, còn em thắc mắc nữa thì chị gọi tên ra luôn nhé em. Đừng trách chị không chừa cho con đường sống.

Em đừng có lừa người ta mà nói người chồng thứ này, chị nói người trước mà. Chị nói chị chịu trách nhiệm, không nói bậy. Câu chuyện này của em cũng nhiều người biết mà em", nữ đại gia dằn mặt.

Về phía Vy Oanh, cô tiếp tục bác phát ngôn của bà Hằng, cho rằng vu khống. Nữ ca sĩ đề nghị bà Hằng phải cung cấp được bằng chứng xác thực trước ngày 29/5, bằng không coi như xin lỗi.

Theo VietNamNet

bà Phương Hằng , Vy Oanh