Bạch Công Khanh "vượt mặt" Hòa Minzy "hốt giải" ở tập cuối Giọng Ải Giọng Ai

Vì chọn đúng giọng ca hát hay nên Bạch Công Khanh đã giành được giải thưởng…

Khách mời tham gia Giọng Ai Giọng Ai tập 18 tuần này chính là đôi bạn thân Hòa Minzy và Bạch Công Khanh. Hòa Minzy cho biết mình không cần phải chuẩn bị tâm lý chiến đấu vì người bạn đi chung “không có gì đáng sợ”.

Bạch Công Khanh xác nhận mình là một người hiền lành, dễ bị ăn hiếp và rất sâu sắc. Sau khi nghe Bạch Công Khanh khẳng định “chắc nịch” sự hiền lành của mình, Trấn Thành lập tức chọn Hòa Minzy khiến nam ca sĩ “chưng hửng”. Thu Trang tỏ ra tiếc nuối và muốn “bỏ rơi” Trấn Thành để nhập hội với trai đẹp.

Trước sự đam mê cái đẹp bất chấp “tình thân” đó, Đại Nghĩa thảng thốt chấp vấn Bạch Công Khanh còn nhỏ như vậy mà Thu Trang cũng muốn “ăn tươi nuốt sống”. Trường Giang thâm thúy bổ sung rằng tuy còn trẻ nhưng chỉ cần có “bằng lái” là được khiến mọi người cười nghiêng ngả. Thu Trang vẫn quyết không buông tha chàng ca sĩ trẻ khi nhắn nhủ: “Em cứ ở yên bên kia, rồi chị cũng sẽ qua” khiến Ban bình luận lắc đầu ngán ngẩm trước độ “lầy” của nữ danh hài.

Tuần này Giọng Ải Giọng Ai sẽ giới thiệu đến khán giả những giọng ca bí ẩn thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Từ võ sư Taekwondo, họa sĩ, thợ làm móng, nghệ sĩ cải lương, ca sĩ tự do cho đến đầu bếp đều xuất hiện với thần thái vô cùng cuốn hút và bí ẩn trên sân khấu.

Trải qua nhiều vòng hấp dẫn đến vòng “Lộ diện”, mỗi đội chơi sẽ chọn ra một thí sinh mà họ cho là người hát hay. Hòa Minzy chọn “Hoa hồng lai” số 7 để song ca với mình. Trong khi đó, Bạch Công Khanh giao trọn niềm tin cho thí sinh số 6. Còn lại thí sinh số 2 hát solo ca khúc “Đừng ngoảnh lại” với giọng ca đầy nội lực.

Bạch Công Khanh hát cùng chàng nhân viên tiệm cưới ca khúc “Im lặng mệt tim” và hóa ra anh chàng này ngoài khả năng vũ đạo tốt còn có chất giọng đầy tình cảm.

Không may mắn bằng người bạn thân, Hòa Minzy phải biểu diễn ca khúc “Vì anh là của em” cùng cô nàng lai Tây xinh đẹp nhưng “tông điếc”. Jessica chia sẻ mình là người Việt lai Anh, hiện cô nàng là người mẫu ảnh.

Tiếp sóng Giọng Ải Giọng Ai là chương trình Thần Tượng Tương Lai được phát sóng vào lúc 19g, thứ Bảy, ngày 11/03/2017 trên kênh HTV7.

Minh Minh

Giọng Ải Giọng Ai