Bạn gái cơ trưởng kết hôn, Trương Thế Vinh hành động bất ngờ gây "choáng"

Trong ngày kết hôn của bạn gái cơ trưởng xinh đẹp, Trương Thế Vinh phản ứng bất ngờ gây choáng khi được hỏi có phải là chú rể.

Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng 8X Huỳnh Lý Đông Phương là cặp đôi đẹp được nhiều người hâm mộ, tuy nhiên cả hai bất ngờ thông báo chia tay mặc dù đã tổ chức lễ ăn hỏi và đặt tiệc cưới khiến không ít người ngạc nhiên.

Bất ngờ hơn, chưa đầy một tháng sau Đông Phương đã lên xe hoa với người mới. Những hình ảnh trong lễ ăn hỏi của cô, diễn ra vào sáng 9/12, đã được bạn thân chia sẻ trên trang Facebook.

 

truong-the-vinh-va-ban-ga

 

truong-the-vinh-va-ban-ga

Bạn gái cũ của Trương Thế Vinh vô cùng vui vẻ và hạnh phúc trong ngày trọng đại này.

Huỳnh Lý Đông Phương ngọt ngào và rạng rỡ trong bộ áo dài truyền thống màu hồng trước giờ vu quy. Theo tin tức từ bạn thân Đông Phương, lễ cưới của cô diễn ra vào tối 9/12 tại một khách sạn ở TP.HCM. Ngay khi biết tin, người hâm mộ và bạn bè đã để lại những lời chúc phúc đến cơ trưởng xinh đẹp.

Trong khi bạn gái cũ lên xe hoa theo chồng thì về phía Trương Thế Vinh vẫn khá im ắng. Tuy nhiên, cách không lâu, Trương Thế Vinh đăng status trên trang cá nhân nhằm cảm ơn một người bạn vì một chiếc đồng hồ rất hợp anh. Theo đó, anh chỉ chụp phần thân người, mặc một bộ trang phục màu trắng rất lịch thiệp. Một người đã vô tình bình luận rằng: “Hôm nay anh Vinh lấy vợ phải không?” và đã nhận được lời đáp trả “Khùng à” vô cùng phũ phàng.

 

truong-the-vinh-va-ban-ga

 

truong-the-vinh-va-ban-ga

Trương Thế Vinh đáp trả khiến nhiều người bất ngờ.

Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương là cặp đôi đẹp được nhiều người ủng hộ. Cả hai đã tổ chức lễ đính hôn bí mật vào hồi tháng 5 và đã lên kế hoạch quyết định đi đến hôn lễ khi chọn trang phục cưới của NTK Anh Thư vào tháng 7 vừa qua. Tuy nhiên theo một nguồn tin thân cận của cặp đôi cho biết, Trương Thế Vinh và bạn gái đã chính thức huỷ hôn và đường ai nấy đi khá lâu.

Người bạn của cặp đôi tiết lộ thêm, Trương Thế Vinh và bạn gái không hợp tính nhau nên thường xuyên xảy ra cãi vã. Cả hai không tìm được tiếng nói chung trong việc tổ chức hôn lễ. Ngoài ra, tuổi của họ bị cho là "khắc" theo quan niệm dân gian và tử vi.

Thời gian gần đây, có nhiều tin đồn rằng bạn gái cũ của Trương Thế Vinh đã có người mới và còn chuẩn bị kết hôn. Tuy nhiên, Đông Phương là một cô gái khá kín tiếng trong đời tư nên chưa hề tiết lộ về chuyện này. Trong một lần trả lời phỏng vấn về chuyện tình cảm với bạn trai cũ Trương Thế Vinh, nữ cơ trưởng xinh đẹp bày tỏ tâm trạng đau khổ, chịu đựng của mình về mối tình với nam diễn viên. Sau khi chia tay, Đông Phương cũng khẳng định cả hai không còn là bạn bè. Điều này trái ngược với chia sẻ của Trương Thế Vinh về mối quan hệ của hai người hậu chia tay trên báo.

 

truong-the-vinh-va-ban-gai-phunutoday.vn (4)

Hình ảnh mặn nồng của cặp đôi khi còn yêu nhau. 


( Theo Khỏe và Đẹp)

Trương Thế Vinh