"Bản sao" hát hay như ca sĩ Tuấn Hưng qua đời khiến cư dân mạng bàng hoàng

Chàng trai 9x được ví hát hay như ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ qua đời vì tai nạn giao thông khiến cư dân mạng sửng sốt.

Mới đây theo thông tin từ hàng xóm của Nguyễn Thành Đạt (Đạt Cỏ) - vốn được biết tới là người sở hữu giọng hát giống với ca sĩ Tuấn Hưng thì chàng trai 9x đã qua đời do tại nạn xe máy nghiêm trọng vào sáng nay tại nhà riêng.

Cách đây 8 giờ, Đạt Cỏ còn đăng ảnh trên Facebook với nụ cười tươi trên môi dù có vết máu bên mắt phải và cánh tay, kèm theo mô tả: “Vẫn cứ là ok, hihi”.

1478588851-dat-co-1

 Đạt vẫn rất lạc quan đăng tải một bức hình đang cười rất tươi sau khi gặp tai nạn

Vốn nhận được sự quan tâm không nhỏ từ cư dân mạng vì sở hữu giọng hát nội lực và chất giọng giống với ca sĩ Tuấn Hưng, thế nên tin Nguyễn Thành Đạt (Đạt Cỏ) vừa mất vì tai nạn đã khiến mọi người không giấu nổi bàng hoàng, thương tiếc.

Nhiều bạn bè Đạt Cỏ đau buồn khi nghe tin sét đánh này. “Tin sét đánh ngang tai, anh vẫn chưa tin chưa chấp nhận được điều này. Đêm qua vẫn còn ngồi với em. Hôm nay, em lại đi xa quá!”, anh Đoàn xót xa chia sẻ.

Bạn Duyên nghẹn nghèo viết: “Ông tỉnh dậy nhanh đi. Ông bảo sinh nhật tôi là ông có mặt cơ mà. Giờ ông ngủ gì mà lâu thế, dậy đi, rồi tôi với ông lại trêu nhau. Nhanh lên. Dậy nhanh” .

Trước đó, chàng trai 9x xấu số khá nổi tiếng với cư dân mạng bởi những clip cover đầy cảm xúc các ca khúc như Có anh đây rồi, Tan, Gửi ngàn lời yêu... và đặc biệt nhất chính là chất giọng của Đạt được nhận xét rất giống với Tuấn Hưng. Được biết, Đạt sinh năm 1994 và là sinh viên của trường ĐH Công nghiệp Việt Hưng. Anh chàng đến từ thị xã Sơn Tây (Hà Nội). Hiện tại trên Facebook cá nhân Đạt có tới gần 300.000 lượt theo dõi.

1478588851-dat-co-3
1478588851-dat-co-2

 Đạt Cỏ sở hữu giọng hát nội lực và giống Tuấn Hưng nhờ thừa hưởng từ bố mẹ, dù chưa tham gia bất cứ một khóa học về âm nhạc nào.

 Trước đây, Đạt Cỏ từng may mắn được gặp gỡ Tuấn Hưng và tham gia với đội bóng H.A.T đi thiện nguyện. Chàng trai 9X từng cho biết hâm mộ Tuấn Hưng từ năm 9 tuổi vì giọng hát, cách làm việc gần gũi, tính tình thẳng thắn của anh. Sự ra đi đột ngột của Nguyễn Thành Đạt khiến cộng đồng mạng vô cùng bàng hoàng thương xót.

( Theo Khỏe và Đẹp)

Tuần Hưng