Bảo Anh ngoảnh mặt làm ngơ khi Trường Giang nhắc đến Hồ Quang Hiếu

Xuất hiện tại Giọng Ải Giọng Ai, nhan sắc của Minh Triệu và Diệp Lâm Anh “lấn át” cả dàn khách mời. Bên cạnh đó, khi nghe Trường Giang nhắc đến bài hit của Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh liền bỏ sang đội Trấn Thành một mạch.

Tuần này, tập 12 Giọng Ải Giọng Ai chào đón sự xuất hiện của siêu mẫu Minh Triệu - Diệp Lâm Anh và hai ca sĩ Bảo Anh - Trung Quân Idol.

Ngay ở phần giao đãi, Minh Triệu và Diệp Lâm Anh nắm tay rạng ngời bước ra sân khấu. Thần thái đỉnh cao của hai người đẹp khiến Đại Nghĩa “e dè” chạy xuống ghế Trấn Thành ẩn nấp. Nếu Đại Nghĩa nhường cho A Xìn làm MC tập này thì ông xã Hari Won còn đòi bỏ về hẳn. Minh Triệu liền trách móc đàn anh lạnh nhạt thì Trấn Thành mắng yêu “Giận. Ăn gì đẹp dữ vậy”. Để đàn anh nguôi ngoai, Minh Triệu khéo léo hứa mời nước mọi người. “Trầm trồ” trước nhan sắc của Minh Triệu, Trấn Thành hào hứng chạy lên sân khấu vuốt lấy vuốt để “người tình tin đồn” của Kỳ Duyên nhầm “lấy vía đẹp và giàu” khiến trường quay cười ngất.

Bên cạnh đôi chân dài của nàng mẫu là diễn viên, ca sĩ Diệp Lâm Anh. Tuy đã lập gia đình và có hai con nhưng nữ diễn viên xinh đẹp vẫn sở hữu sắc vóc nuột nà. Diệp Lâm Anh chia sẻ tuy không ăn uống kiêng khem nhưng cô vẫn cố tập thể dục đều đặn để lấy lại vóc dáng “vạn người mê”.

Ở diễn biến khác, sự xuất hiện của Bảo Anh và Trung Quân Idol cũng khiến hai chủ nhà hào hứng. Khó khăn khi chọn đội, Bảo Anh gợi ý một trận “battle” giữa Trường Giang và Trấn Thành, ai khen mình hay hơn thì về đội người đó. Ông xã Hari Won tung ngay sở trường thả thính “Cuộc đời của anh khó lắm để thấy em xấu”. Mười Khó không phải dạng vừa đáp lại “Mỗi lần chú gặp con chỉ có 3 từ để nói: Không cảm xúc”. Khi nghe nhắc đến tên bài hát của Hồ Quang Hiếu, giọng ca “Lười yêu” đi thẳng một mạch về đội Trấn Thành khiến mọi người cười nghiêng ngả.

Đón xem tập 12 Giọng Ải Giọng Ai, được phát sóng vào lúc 19g Chủ nhật ngày 13/9/2020 trên kênh HTV7.

Minh Anh/Theo HTV

Giọng Ải Giọng Ai