Bất ngờ với cách đối xử của bạn học khi Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi ở trường

Là những sao nhí vô cùng nổi tiếng nhưng Hồ Văn Cường và Phương Mỹ rất thân thiện và hòa đồng với các bạn ở trường.

Phương Mỹ Chi gây ấn tượng với khán giả với giọng hát dân ca "ngọt như mía lúi". Từ sau khi trở thành hiện tượng của The Voice kid mùa đầu, cuộc sống của Phương Mỹ Chi đã thay đổi hẳn so với trước đây. Cô bé trở thành sao nhí được săn đón. Cuộc sống cũng trở nên sang chảnh, sung sướng hơn rất nhiều. Tuy nhiên trong với bạn bè ở trường, cô bé vẫn rất gần gũi, thân thiện được nhiều người yêu mến.

 

 

1473935937-14739334784280

Phương Mỹ Chi được mọi người gọi với cái tên "Cô bé dân ca". "Chị Bảy" có lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo.

 

phuong-my-chi-b

 

Phương Mỹ Chi sau khi nổi tiếng cũng đã được một trường quốc tế tài trợ hoàn toàn chi phí để theo học. Thời gian đầu đi học thì Cô bé dân ca cũng thu hút được sự chú ý đặc biệt.

 

phuong-my-chi-v

 

phuong-my-chi-

Theo thời gian cô bé trở nên quen thuộc hơn. Chị Bảy cũng tích cực tham gia các hoạt động trong trường như các bạn.

 

356c465da9fc9a.img

Phương Mỹ Chi cũng có cuộc sống đầy đủ hơn so với trước kia khá nhiều sau khi trở thành Á quân the Voice Kids, đặc biệt là từ lúc Phương Mỹ Chi làm con nuôi của Quang Lê.  

 Hồ Văn Cường được khán giả biết đến qua cuộc thi Vietnam Idol Kids. Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất, ngoài giải thưởng 200 triệu thì cậu bé này còn vui hơn nữa khi được nữ danh ca Phi Nhung nhận làm con nuôi.Có thể nói, cuộc sống của Hồ Văn Cường đã thay đổi rất nhiều, cậu được mặc những bộ quần áo đẹp, ăn những món ăn mà cậu chỉ thấy trên tivi.

Bên cạnh đó, cậu bé còn đứng chung sân khấu với những ngôi sao đình đám của làng nhạc Việt, nhận được nhiều show lớn, biểu diễn tại nhiều tụ điểm ca nhạc chuyên nghiệp mà không ítca sĩ thậm chí đã có nhiều năm lăn lộn còn chưa có cơ hội.

 

ho-van-cuong-phunutodayvn

 

ho-van-cuong-phuong-my-ch

Những hình ảnh ấn tượng của Hồ Văn Cường trên sân khấu.

 

ho-van-cuong-3

Hồ Văn Cường sau khi nổi tiếng đã được các bạn cùng lớp vô cùng ngưỡng mộ. Cậu bé thường xuyên được các bạn xin chụp ảnh cùng.

ho-van-cuong-1

 

ho-van-cuong-

 

Cậu bé còn được các bạn khen là rất dễ thương và ngoan ngoãn.

 

ho-van-cuong-phunutodayvn

 

ho-van-cuong-phunutodayvn

Hồ Văn Cường còn được Phi Nhung nhận làm con nuôi, đỡ đầu cho sự nghiệp ca hát của cậu bé. Không chỉ vậy, Hồ Văn Cường còn được mẹ nuôi Phi Nhung đón lên TP HCM học. Ngoài thời gian đi học thì Hồ Văn Cường được mẹ nuôi đưa đi biểu diễn cùng.

( Theo Khỏe và Đẹp)


 

Hồ Văn Cường