Bí mật chuyện bạn trai Ngọc Trinh chưa muốn cưới

Lý do tại sao bạn trai chưa muốn cưới trong khi Ngọc Trinh đã sẵn sàng khiến nhiều người cảm thấy hoang mang và khá tò mò.

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia bí ẩn luôn trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông cũng như dư luận. Đặc biệt, đã có lúc, Nữ hoàng nội y liên tục lên báo giới nói chuyện về người thứ 3 phá hủy hạnh phúc của cô và bạn trai.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Ngọc Trinh đã thẳng thắn chia sẻ chuyện tình cảm cũng như những dự định trong tương lai của bản thân. Theo đó, người đẹp cho biết, bạn trai là người đàn ông thứ tư trong cuộc đời cô nhưng mọi cảm giác dành cho anh như biết thương, biết nhớ, biết khóc… đều giống như lần đầu tiên. Ba cuộc tình trước không như vậy.

Bí mật 'động trời' đằng sau chuyện bạn trai Ngọc Trinh chưa muốn cưới.

Bà chủ xinh đẹp của cửa hàng thời trang thừa nhận, cô đã từng nghĩ đến và mong muốn được kết hôn, sinh con cùng bạn trai, nhưng đó cũng chỉ là ước muốn từ một phía và cô cũng chưa biết người đàn ông của mình sẽ trả lời thế nào. Thêm vào đó, Ngọc Trinh cũng cho biết, cô đã nói chuyện với anh về vấn đề này nhưng người yêu cô vẫn giữ thái độ im lặng và muốn suy nghĩ thêm. Tuy cảm thấy buồn nhưng Ngọc Trinh chỉ biết vun đắp cho tình yêu ngày càng đẹp hơn, đợi đến ngày anh trả lời. Có thể thời điểm này người yêu cô có lý do gì đó của riêng anh và cô tôn trọng điều đó.

Từng trả lời trên báo rằng "muốn được lấy chồng trước năm 30 tuổi", Ngọc Trinh cho biết, cô hy vọng trong hai năm nữa, điều này sẽ trở thành hiện thực. Các cô gái dường như đều muốn có một đám cưới ngoài biển và Nữ hoàng nội y cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, nếu bạn trai không muốn, cô sẽ không cứng nhắc. Vì suy cho cùng, điều cốt lõi cô gái trẻ này cần chỉ là người đàn ông cô yêu về sống chung với cô một cuộc sống như vợ chồng, cùng gây dựng một mái ấm gia đình hạnh phúc. Đám cưới chỉ là hình thức bề ngoài, không có cũng chẳng sao. Vì người yêu, cô cam tâm hy sinh điều đẹp nhất của người con gái.

Lộ diện bạn trai 7 năm giống Âu Dương Chấn Hoa của Ngọc Trinh.

Trước đó, gương mặt người đàn ông Ngọc Trinh yêu đã bất ngờ bị lan truyền trên cộng đồng mạng. Cụ thể, trưa ngày 3/10, Bích Điệu đã đăng tải hình ảnh đến thăm và ăn trưa cùng em gái khi cô đang đóng phim "Vòng eo 56". Không biết do vô tình hay cố ý mà người đẹp này đã chia sẻ luôn hình ảnh của người đàn ông được cho là bạn trai 7 năm của em gái mình. Rất nhiều người đã có thể nhận ngay ra được "người đàn ông bí ẩn" này vì cách đây không lâu, Ngọc Trinh từng miêu tả bạn trai cô rất giống với Âu Dương Chấn Hoa.

Với Ngọc Trinh, cô luôn kiên quyết giữ kín mọi thông tin về người bạn trai của mình trong suốt 7 năm yêu nhau. Nữ hoàng nội y từng chia sẻ, cô phải giấu bí mật vì bạn trai cô muốn như vậy. Ngay cả việc nắm tay, 2 người cũng không dám công khai mà cũng phải "lén lút" mỗi lần ở cạnh.

Theo Phunutoday

Ngọc trinh