Bình Tinh đại diện gia đình thông báo về lễ tưởng niệm cố NSƯT Ngọc Đáng

Là một nghệ sĩ có mối thâm tình thân thiết, như ruột thịt với cố NSƯT Ngọc Đáng, Bình Tinh vừa đại diện gia đình thông báo về lễ tưởng niệm của bậc tiền bối…

NSƯT Ngọc Đáng là nghệ sĩ cải lương tuồng cổ nổi tiếng. Sự ra đi của bà là mất mát lớn với nền nghệ thuật nước nhà. 

NSƯT Ngọc Đáng là nghệ sĩ cải lương tuồng cổ nổi tiếng. Sự ra đi của bà là mất mát lớn với nền nghệ thuật nước nhà. 

Là một nghệ sĩ có mối thâm tình thân thiết, như ruột thịt với cố NSƯT Ngọc Đáng, Bình Tinh vừa đại diện gia đình thông báo về lễ tưởng niệm của bậc tiền bối
Theo đó, lễ tang của cố NSƯT Ngọc Đáng sẽ được tổ chức vào thứ tư ngày 2/3/2022 (tức ngày 30/1 âm lịch) tại Chùa Tường Nguyên ( 46/9 – Đường Hoàng Diệu - Phường 8, Quận 4, TP.HCM). “Chúng tôi gia đình, những người em, con cháu, đồng nghiệp thân thương từ Mỹ và Việt Nam vô cùng thương tiếc báo tin về sự ra đi của NSƯT Ngọc Đáng.

Cố NSƯT Ngọc Đáng và NSUT Thoại Mỹ

Với tất cả sự cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà và sự yêu thương trân trọng của quý đồng nghiệp và cho hai con được để tang cho mẹ. Chúng tôi quyết định tổ chức lễ tưởng niệm NSƯT Ngọc Đáng vào thứ tư ngày 2/3/2022 (tức ngày 30/1 âm lịch) tại Chùa Tường Nguyên”- Bình Tinh đăng tải trên trang cá nhân.

Cũng theo như thông báo này, lễ tưởng niệm sẽ bắt đầu từ 9 giờ sáng đến 24 giờ đêm. Trưởng ban tổ chức lễ tưởng niệm là NSƯT Vũ Linh, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Thoại Mỹ và danh hài Việt Hương.

Bình Tinh chia sẻ : “Tôi cùng ba NSƯT Vũ Linh, ba NSƯT Kim Tử Long, cô NSƯT Thoại Mỹ và danh hài Việt Hương chung tay cùng gia đình lo lễ tưởng niệm cho cô Ngọc Đáng. Đây cũng là thời gian để các đồng nghiệp, khán giả yêu quý đến thắp hương tiễn biệt. Buổi lễ sẽ diễn ra đơn giản ấm cúng".

Bình Tinh cũng cho biết thêm, tại Mỹ, NSƯT Ngọc Huyền cùng các nghệ sĩ trong ban Cổ nhạc Phương Nam cũng thay mặt gia đình nghệ sĩ Ngọc Đáng sẽ tổ chức lễ tang của nữ nghệ sĩ tại nhà quàn Peek Federal Home (phòng số 1). Lễ phúng viếng sẽ diễn ra từ 8h đến 20h ngày 21-3 (giờ Mỹ) và lễ an táng từ 8h-12h ngày 22-3 (giờ Mỹ).

Theo di nguyện của cô Ngọc Đáng là được chôn cất nên các đồng nghiệp sẽ tổ chức tang lễ theo ý cô. Rất mong các đồng nghiệp, quý khán giả yêu mến đến thắp hương tiễn biệt người nghệ sĩ tài danh của sân khấu cải lương tại Việt Nam và Mỹ

Đại diện gia đình: Ông Hứa Văn Long, NS Bình Tinh cùng 2 con Nguyễn Phú Hải và Nguyễn Sĩ Hải ... đồng kính báo

Minh Anh

 

Bình Tinh , lễ tưởng niệm cố NSƯT Ngọc Đáng