Bình Tinh: Từ HCV Liên hoan kịch nói toàn quốc đến giám khảo Chuông vàng vọng cổ Online

Với Bình Tinh, chiếc HCV Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021 đến giám khảo của cuộc thi Chuông vàng vọng cổ Online 2022 là những dấu ấn rất đặc biệt, đồng thời cũng là động lực để cô không ngừng cống hiến hết sức mình cho nghề nghiệp mà mình đã đam mê…

Bình Tinh cho biết: “Năm 2021 là một năm biến cố gia đình mà Tinh không bao giờ quên được. Tinh gần như không còn sức để chịu đựng những nỗi đau quá lớn ấy. Nhưng nhờ tình thương của khán giả, những đồng nghiệp thân yêu luôn bên cạnh, đặc biệt là chính nghệ thuật đã vực Tinh đứng dậy…Nếu không có những điều này, có lẽ Tinh đã gục ngã…Vong linh của Mẹ, của Dì, của Cậu hiển linh đả đồng hành cùng Tinh trong những lúc khó khăn nhất…Tinh nghĩ mình phải làm, phải làm hết sức có thể để không phụ lại công ơn của tất cả mọi người…”

Nghệ sĩ Bình Tinh hạnh phúc với những gì mình đang có

Lần đầu tiên đảm nhận một vai diễn nặng ký ở lĩnh vực không thuộc sở trường của mình nhưng nghệ sĩ cải lương Bình Tinh đã chinh phục được khán giả cũng như Ban giám khảo Liên hoan sân khấu kịch nói toàn quốc 2021 trong vở kịch Mảnh vở (tác giả Lê Thu Hạnh, đạo diễn NSƯT Lê Nguyên Đạt) tại Nhà hát C30 Hòa Bình. Vai diễn của Bình Tinh đã khiến khán giả và nhiều đồng nghiệp ngạc nhiên. Khác với cô đào võ, vũ đạo thuần thục, Bình Tinh đảm nhận vai một cô bé mới lớn 16 tuổi tự kỷ. Với sự tập luyện hết mình với vai diễn, Bình Tinh đã thật sự chinh phục khán giả. Đạo diễn Lê Nguyên Đạt cũng đã nhận xét dù là lần đầu tiên diễn kịch nhưng Bình Tinh đã bộc lộ hết tài năng diễn xuất cũng như sự nhạy bé, ham học hỏi, cầu tiến của Bình Tinh ở lĩnh vực mới… Chiếc HCV Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021 xem như một dấu son cho sự nghiệp diễn xuất của Bình Tinh.

Bình Tinh nhận HCV Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021 

Sau khi đoạt giải Quán quân “Sao nối ngôi”, nhiều cơ hội lớn đã đến với Bình Tinh, đặc biệt là vai trò giám khảo, huấn luyện viên trong một số gameshow, chương trình truyền hình thực tế…Một cơ hội lớn mới đây nhất là Bình Tinh được mời làm giám khảo của cuộc thi Chuông vàng vọng cổ Online 2022 do HTV tổ chức diễn ra từ ngày 12/2 đến 19/3. Với Bình Tinh, đây là niềm hạnh phúc và vinh dự rất lớn lao, Bình Tinh xúc động chia sẻ trên trang cá nhân : “Mẹ ơi…Mẹ có vui với từng bước chân con đi không Mẹ...Hôm nay ngồi giám khảo chương trình Chuông vàng vọng cổ Online...10 thí sinh đầu tiên của tuần thứ 1 đã xuất trận với những giọng hát tuyệt vời mà bản thân Tinh thật sự bất ngờ... Vui và hạnh phúc lắm ...Tinh cảm ơn những cơ hội lớn đã đến mình. Bình Tinh sẽ cố gắng hơn từng ngày…”

 Bình Tinh làm giám khảo của cuộc thi Chuông vàng vọng cổ Online 2022 

Bình Tinh hiện tại là một trong số ít nghệ sĩ cải lương trẻ rất đắt show ở nhiều lĩnh vực, từ hát chầu cũng như xuất hiện dày đặc trong hàng loạt các chương trình truyền hình, kịch nói, ca nhạc, phim ảnh… “Chỉ mong Tổ Nghiệp yêu thương cho Tinh nhiều sức khỏe để phục vụ khán giả và lèo lái con thuyền Huỳnh Long ngày càng vững mạnh hơn nữa…” – Bình Tinh tâm sự!

Sau hai đêm diễn “Mạnh Lệ Quân kỳ nữ” cháy vé. Theo yêu cầu của khán giả, vào ngày 26/3/2022, Đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long sẽ tái diễn kịch bản này cũng tại sân khấu Hồng Liên ( 259 - Hậu Giang – Phường 5 – Quận 6 – TPHCM với sự tham gia của toàn bộ các nghệ sĩ đã biểu diễn lần trước. Vé đang được phát hành 700k – 500k- 300k- 200k. Điện thoại: 0379115379 - 090 3696181- 0927959697

Anh Minh

Bình Tinh , HCV Liên hoan kịch nói toàn quốc , giám khảo Chuông vàng vọng cổ Online