Ca nhạc sĩ Huỳnh Nhật Huy khoe vóc dáng nam tính, rắn rỏi

Rất siêng năng luyện tập thể thao, với ca nhạc sĩ Huỳnh Nhật Huy đó là điều rất cần thiết để anh giữ được một vóc dáng đẹp cũng như giọng ca ngọt ngào của mình

Vốn là một ca sĩ hiền lành, chất giọng ngọt ngào làm say đắm lòng khán giả yêu mến dòng nhạc trữ tình. Khán giả thường thấy ca nhạc sĩ Huỳnh Nhật Huy xuất hiện trên sân khấu với những trang phục sang trọng, phù hợp với dòng nhạc. Tuy nhiên, theo anh bật mí lâu lâu anh cũng muốn phá cách một chút trong cách ăn mặc để làm mới mình.

Trên con đường chinh phục khán giả tại TPHCM sau nhiều năm bận rộn với những chuyến lưu diễn các tỉnh, ca nhạc sĩ Huỳnh Nhật Huy đang ấp ủ một album với những ca khúc do mình sáng tác. Anh cũng thực hiện một số MV để “tiếp thị” hình ảnh của mình đến gần khán giả hơn.

Đó cũng là lý do mà vào tháng 11 tới đây, Huỳnh Nhật Huy sẽ dồn hết mọi tâm sức thực hiện một Mini show mừng sinh nhật của mình tại Sân khấu V3 của ca sĩ Nguyên Vũ với sự tham gia của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng.

Hỏi về “Người bạn gái bí ẩn”, Huỳnh Nhật Huy cho biết: “ Đây là người bạn gái đã đồng hành cùng tôi trong suốt thời gian qua. Thật lòng tôi rất biết ơn cô ấy…”

Người bạn gái luôn bên cạnh ca nhạc sĩ Huỳnh Nhật Huy trong suốt thời gian qua

Song Giang

Huỳnh Nhật Huy