Ca nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ bảnh bao đi dự ra mắt phim “Kẻ Thứ 3” của Lý Nhã Kỳ

Tối qua, 12/05, ca nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ đã tham dự sự kiện công chiếu (premiere) phim Kẻ Thứ 3 của nhà sản xuất Lý Nhã Kỳ tại TP. HCM.

Mặc dù lịch trình tham gia gameshow cũng như đi diễn rát bận rộn nhưng ca nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ cũng đã sắp xếp thời gian tham dự sự kiện công chiếu (premiere) phim Kẻ Thứ 3 của nhà sản xuất Lý Nhã Kỳ, một đàn chị mà anh rất yêu mến và ngưỡng mộ.

Nguyễn Đình Vũ vui mừng hội ngộ cùng đàn chị Nam Thư

Ca nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ cùng ca sĩ Lâm Nhi

Bên cạnh những cái tên đã góp phần làm nên tác phẩm như diễn viên kiêm nhà sản xuất Lý Nhã Kỳ, đạo diễn Park Hee Jun, tài tử Han Jae Suk, Xuân Nghị, Hoàng Khôi, Kim Tuyến… Nguyễn Đình Vũ còn hội ngộ nhiều gương mặt đình đám khác ở làng giải trí như Vũ Cát Tường, Wowy, vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thuý, Song Luân, Nam Thư, K-ICM, Yuno BigBoi, Lynk Lee, cặp đôi Hồng Thanh – DJ Mie, Lâm Nhi, Gin Tuấn Kiệt…

Cặp đôi DJ Mie - Hồng Thanh hội ngộ cùng Lâm Nhi, Nguyễn Đình Vũ

Kẻ Thứ Ba xoay quanh chuyện tình đẹp giữa Quang Kha (Han Jae Suk), chàng hoạ sĩ bay bổng nhưng ấm áp và nàng bác sĩ khoa tim mạch thông minh, xinh đẹp Thiên Di (Lý Nhã Kỳ). Tiếc thay, một vụ tai nạn giao thông bí ẩn đã cướp đi tính mạng Thiên Di, bỏ lại nửa kia đắm chìm trong đau khổ.

Nguyễn Đình Vũ, Lâm Nhi và Gin Tuấn Kiệt

DV Song Luân cùng Lâm Nhi, Nguyễn Đình Vũ

Một ngày nọ, Quang Kha tình cờ mua được chiếc laptop cũ rồi nhận ra mình có thể liên lạc với Kelly Đào (Kim Tuyến), nữ VJ đang sống ở quá khứ. Vì muốn giải cứu người yêu khỏi lưỡi hái tử thần, chàng họa sĩ quyết tâm thực hiện kế hoạch “điên rồ”: đề nghị Kelly giúp mình ngăn chặn tai nạn đó xảy ra.

Nguyễn Đình Vũ, Lâm Nhi và DV Xuân Nghị

Nguyễn Đình Vũ cho biết bộ phim “Kẻ Thứ 3” đúng “gu” của anh rất ngôn tình, lãng mạn và đầy kịch tính. Các diễn viên tham gia rất hợp vai, những cảnh quay tại Đà Lạt rất đẹp mắt…Phim có những cú twist rất bất ngờ nhưng Nguyễn Đình Vũ không muốn tiết lộ vì anh để cho khán giả ra rạp xem sẽ có những cảm xúc trọn vẹn giống như mình…

Nguyễn Đình Vũ dành nhiều lời khen cho bộ phim “Kẻ Thứ 3” 

Rapper Wowy cùng Lâm Nhi, Nguyễn Đình Vũ

Thơi gian qua, Nguyễn Đình Vũ là cái tên được khán giả từ Bắc Trung Nam rất yêu mến với những ca khúc sôi động lẫn ballad nhẹ nhàng. Anh luôn nắm bắt thị hiếu khi liên tục cho ra mắt những ca khúc hot trend theo trào lưu của giới trẻ  hiện nay…Không chỉ đắt show biểu diễn, Nguyễn Đình Vũ còn được các đối tác và ca sĩ chọn đặt hàng cho những sản phẩm âm nhạc của mình, và hầu hết đều được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Theo bật mí của Nguyễn Đình Vũ, vào tháng 8 tới đây, anh sẽ ra mắt MV Kỳ vọng sai lầm do anh sáng tác và hoà âm theo một phong cách mới lạ, hứa hẹn tạo nhiều bất ngờ với khán giả…

MM

Ca nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ , đi dự ra mắt phim Kẻ Thứ 3 , Lý Nhã Kỳ