Ca sĩ Hà My: Hoài Linh khóc vì thấy có lỗi với bà Phương Hằng

"Nhiều người thắc mắc vì sao tôi là vợ Hoài Linh lại bênh chị Phương Hằng, đơn giản vì chồng tôi không sai" – vợ Hoài Linh nói.

Trong vụ lùm xùm giữa bà Nguyễn Phương Hằng và Hoài Linh cùng một số nghệ sĩ vừa qua, một Facebook tự nhận là vợ Hoài Linh đã thông báo sẽ livetream về việc này, đó là Facebook của ca sĩ Hà My.

Tuy nhiên, vì một số sự cố nên Hà My không livestream được. Mới đây, cô đã chia sẻ với khán giả thông qua kênh Trai Úc.

Ca sĩ Hà My: Hoài Linh khóc vì thấy có lỗi với bà Phương Hằng-1

Anh Hoài Linh không làm sai điều gì hết trong vụ việc của ông Võ Hoàng Yên

Tôi nói luôn, tôi chưa gặp chị Phương Hằng hay nói chuyện với chị ấy lần nào nhưng vẫn ủng hộ chị ấy vì chị ấy đang làm đúng. Mục đích của chị Hằng là làm sáng tỏ vụ ông Võ Hoàng Yên chứ không phải chỉ trích anh Hoài Linh hay giới nghệ sĩ.

Nguyên nhân khiến mọi chuyện kéo dài đến ngày hôm nay vì anh Hoài Linh không lên tiếng.

Anh Linh không lên tiếng vì nhiều nghệ sĩ khác đồng loạt lên nói chị Hằng, moi móc đời tư để công kích chị ấy. Nếu tôi là chị Phương Hằng, tôi vẫn lên tiếng nói lại những nghệ sĩ đó.

Ngay từ đầu, chị Phương Hằng vốn không xúc phạm đến bất cứ người nghệ sĩ nào và chị ấy nói đúng cũng như tự chịu trách nhiệm về lời nói của mình.

Nhiều người thắc mắc vì sao tôi là vợ Hoài Linh lại bênh chị Phương Hằng, đơn giản vì chồng tôi không sai.

Ca sĩ Hà My: Hoài Linh khóc vì thấy có lỗi với bà Phương Hằng-2

 

Anh Hoài Linh không làm sai điều gì hết trong vụ việc của ông Võ Hoàng Yên. Hơn nữa, chị Phương Hằng đang làm đúng.

Anh Hoài Linh đã phải ngồi khóc

Tôi muốn lên tiếng để giải thích về khúc mắc giữa anh Hoài Linh và chị Phương Hằng, để khán giả hiểu thêm và tình thương của khán giả dành cho anh Linh vẫn còn đó.

Sự việc không phải như mọi người đã nghe và hiểu lầm về anh Linh. Ngay cả chị Phương Hằng cũng là nạn nhân thôi. Vì anh Linh không lên tiếng nên chị ấy mới có nhiều bộc phát như ngày hôm nay.

Nguyên nhân vì nhiều nghệ sĩ này nghệ sĩ kia lên nói này nói kia chị Hằng khiến chị ấy nghĩ rằng anh Linh là người quyền lực trong showbiz. Tất cả những gì các nghệ sĩ khác đang làm, anh Linh đâu có kêu.

Ca sĩ Hà My: Hoài Linh khóc vì thấy có lỗi với bà Phương Hằng-3

Anh Linh cũng không bắt mọi người phải làm như vậy. Mọi người có biết không, mỗi ngày anh Linh đều buồn.

Tôi nói điều này, mọi người tin cũng được, không tin cũng được nhưng anh Linh đã phải ngồi khóc. Anh ấy khóc không phải anh sai hay dính dáng đến chuyện ông Võ Hoàng Yên mà vì anh ấy cảm thấy có lỗi với chị Hằng do anh ấy từng đi chung với ông Yên.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Ca sĩ Hà My