Ca sĩ Nguyên Vũ tay trong tay cùng Bảo Trúc đi tìm dịch vụ cưới ưng ý

Cuối tuần qua, ca sĩ Nguyên Vũ cùng người mẫu - diễn viên Bảo Trúc bất ngờ tay trong tay xuất hiện tại triển lãm cưới diễn ra tại The Adora Nguyễn Kiệm.

Ca sĩ Nguyên Vũ cùng diễn viên Bảo Trúc

Tại đây, chàng MC của chương trình "Hãy nghe tôi hát" đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến của các bạn trẻ tạo nên một không khí thật xôm tụ.

Nguyên Vũ cho biết anh đi tham quan các gian hàng dịch vụ cưới nhưng không phải để chốt chọn dịch vụ tổ chức cưới cho bản thân mà mục đích là để tiếp cận và tìm hiểu thêm về thương hiệu dịch vụ cưới uy tín do một bạn trẻ khởi nghiệp kinh doanh thành công mà anh muốn đầu tư.

Anh và Bảo Trúc đã dừng lại khá lâu tại gian hàng triển lãm cưới GBrown do Simon Tứ - một người trẻ khởi nghiệp thành công.

Đây cũng là chàng trai đứng sau âm thầm giúp các sao làm nên những không gian tiệc và decor cưới tuyệt đẹp, sang trọng cho các ngôi sao hàng đầu Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Lê Khánh, Ninh Hòang Ngân và sắp tới đây là cặp đôi Thúy Diễm - Lương Thế Thành.

Được biết, ca sĩ Nguyên Vũ đưa ra mức giá 10 tỷ đồng để sở hữu thương hiệu dịch vụ cưới này nhằm kinh doanh nhưng hiện tại ông chủ trẻ của GBrown chưa đồng ý bán. Dù vậy, ca sĩ Nguyên Vũ cho biết anh sẽ kiên nhẫn chờ đợi để thương lượng và thỏa thuận hợp tác bởi từ lâu, bên cạnh ca hát, Nguyên Vũ là nghệ sĩ rất "máu me" kinh doanh.

Ca sĩ Nguyên Vũ đưa ra mức giá 10 tỷ đồng để sở hữu thương hiệu dịch vụ cưới này nhưng vẫn chưa thương lượng được

Song Minh

 

Nguyên Vũ