Ca sĩ Tăng Phúc hồi hộp, bối rối khi ngồi gần với các anh chị lớn trong nghề

Lần đầu tiên ca sĩ Tăng Phúc bày tỏ về việc bị nhiều áp lực từ công việc, cuộc sống và tiết lộ về “điểm tựa” duy nhất giúp anh vượt qua mọi chuyện.

Tập 27 Chương trình âm nhạc vì cộng đồng Hát cho ngày mai lên sóng lúc 19h30 chủ nhật vừa qua trên kênh HTV7 với sự tham gia của diva Mỹ Linh, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, ca sĩ Tăng Phúc với vai trò giám khảo và được dẫn dắt bởi MC Quyền Linh.

Sự xuất hiện của Tăng Phúc với vai trò là giám khảo đã đem lại một làn gió mới cho chương trình, bởi sự trẻ trung của nam ca sĩ. Giọng ca “Chỉ là không cùng nhau” cho biết anh khá lo lắng, hồi hộp nhưng cũng hạnh phúc không kém khi có dịp ngồi chung ghế giám khảo với các anh chị lớn trong nghề. Thấy vậy, MC Quyền Linh cũng động viên đàn em không nên quá căng thẳng, chỉ cần hát và chia sẻ những năng lượng trẻ trung, tích cực tới cộng đồng.

Đến với Hát cho ngày mai, Tăng Phúc được nghe các câu chuyện lan tỏa năng lượng tích cực mà các thí sinh mang tới đã khiến anh xúc động bởi sự tận tâm, dũng cảm mà họ đã cống hiến cho cộng đồng. Nam ca sĩ cũng cho biết bản thân anh là người thường xuyên mang trong mình suy nghĩ tích cực nhưng đôi khi vẫn không tránh được những vấn đề khó có thể vượt qua, khiến anh rơi vào tình trạng bế tắc. “Những lúc khó khăn Phúc luôn nghĩ tới gia đình của mình, nơi đó có những người luôn yêu thương mình. Các bạn hãy nghĩ về họ vì dù mình có như thế nào đi chăng nữa thì gia đình vẫn sẽ luôn ở bên mình. Chúng ta cũng hãy vì họ mà sống thật tốt, cố gắng thật nhiều để vượt qua những khó khăn đó”, nam ca sĩ nói thêm.

Được biết khoảng 1 năm trước, Tăng Phúc đã nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng sau phát ngôn liên quan đến việc hát nhạc ngoại. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng đã vượt qua ồn ào này nhờ luôn giữ cho mình những suy nghĩ tích cực, khán giả nào góp ý mang tính chất xây dựng anh sẽ ghi nhận còn muốn đả kích anh thì anh xem như không nghe, không thấy gì.

Tuy còn khá trẻ nhưng Tăng Phúc cũng đã tích lũy nhiều kinh nghiệm trên con đường sự nghiệp. Chia sẻ về kinh nghiệm để đạt được những thành công trong các sản phẩm nghệ thuật của mình, giọng ca sinh năm 1993 cho biết: “Có rất nhiều yếu tố mang đến sự thành công cho một người nghệ sĩ. Thứ nhất, các bạn phải có năng khiếu. Thứ hai, phải có đam mê. Thứ ba, các bạn phải có một sự siêng năng, cần cù và hãy cố gắng hết sức để theo đuổi đam mê của mình. Nếu các bạn dùng hết cái tâm của mình ra để làm nghề thì chắc chắn các bạn sẽ đến được con đường thành công. Còn việc thành công đến sớm hay muộn Phúc nghĩ một phần do sự may mắn nữa”.

Đến với chương trình Hát cho ngày mai ngoài mang đến những chia sẻ cho thí sinh, Tăng Phúc còn “đốn tim” khán giả khi song ca với bác sĩ Quang Nhật qua ca khúc “Đừng chờ anh nữa” của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy.

Chương trình âm nhạc vì cộng đồng Hát cho ngày mai lên sóng lúc 19h30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7 và được công chiếu lúc 20h cùng ngày tại kênh YouTube Golden Moon Network. Chương trình do Công ty Golden Moon phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện.

MM

Ca sĩ Tăng Phúc , Hát cho ngày mai