Ca sĩ, Tiktoker Trương Trần Anh Duy điển trai trong bộ ảnh đậm chất Giáng Sinh

Chàng ca sĩ, diễn viên, tiktoker Trương Trần Anh Duy biến hoá thành chàng trai ngọt ngào, trẻ trung trong bộ ảnh mang đậm chất không khí giáng sinh đang tràn về, đồng thời sẽ bật mí những dự định cuối năm và dự định trong năm sau.

Tuy là “lính mới” trong làng giải trí nhưng Trương Trần Anh Duy đã cho thấy một sự nổi bật cả về khả năng ca hát và vẻ đẹp ngoại hình. Xuất thân khoa thanh nhạc của trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân Đội TP.HCM, Anh Duy còn là một tiktoker với số lượng lượt xem và theo dõi lên tới hàng triệu.

Thời gian qua, Trương Trần Anh Duy thường xuất hiện trẻ trung, lịch lãm không chỉ trong âm nhạc Pop/ballad nồng nàn, mà còn trong các bộ ảnh thời trang giản đơn mà tinh tế. “Duy không muốn hình ảnh của mình đi lên bằng các ồn ào, scandal, mà bằng chính thực lực của bản thân và tình yêu thương của tất cả khán giả, báo giới và đồng nghiệp trong showbiz” - Anh Duy bày tỏ.

Được biết tới với nick name ‘Hot Boy Thanh Long’ khi xuất hiện tại chương trình Giọng Ải Giọng Ai 2017, và đạt top 4 chương trình Tuyệt Đỉnh Song Ca 2018 trong team Cẩm Ly – Minh Vy. Trong đó ngoài khả năng ca hát trong năm 2018 Trương Trần Anh Duy góp mặt trong bộ phim chiếu rạp Thạch Thảo của đạo diễn Mai Thế Hiệp, lối diễn xuất tự nhiên, chân thật, đúng với độ tuổi học sinh của mình, anh chàng đã để lại dấu ấn không hề nhỏ trong lòng khán giả mặc dù chỉ đảm nhận vai diễn phụ, ngoài ra còn tham gia trong Sitcom và TVC.

Vừa cho ra mắt hình ảnh mới mẻ, Trương Trần Anh Duy cùng với ekip của mình mang đến cho khán giả bộ ảnh đậm chất không khí giáng sinh sắp đến gần đầy trẻ trung, năng động. Do vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã làm không ít ảnh hưởng nên việc chọn lựa sự quay trở lại của anh chàng trong thời gian cuối năm và những dự án sắp tới của mình trong năm sau.

Ngoài ra Trương Trần Anh Duy cũng đã cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc của mình MV đầu tiên với tên gọi Người Trong Bóng Tối vào tháng 5/2018, và những sản phẩm cover  được nhiều khán giả đón nhận như: Rời bỏ, Tự Tuyệt, Không đau vì quá đau, Mashup Tuý Âm – Lạc Trôi, Hoa Nở Không Màu,... các bản mashup kết hợp với các Tiktoker (Cưới Nhau Đi, Xuân 2020, bản Top Hit,…).

Sắp tới đây, trong tuần này anh chàng sẽ xuất hiện trong cuộc thi âm nhạc Chinh Phục Thần Tượng do Jet Studio sản xuất và các sản phẩm âm nhạc Chắc chắn vẫn sẽ là những ca khúc Pop/Ballad đầy cảm xúc và luôn chạm đến trái tim người nghe mà anh cùng với ekip của mình đang thực hiện để gửi tới khán giả trong thời gian tới.

Anh Anh

Tin liên quan

Ca sĩ , Tiktoker Trương Trần Anh Duy , bộ ảnh đậm chất Giáng Sinh