Cao Thái Hà tái xuất màn ảnh nhỏ sau khi công khai chuyện “dao kéo”

Đảm nhận vai cô tiểu thư giàu có, hống hách, kênh kiệu trong bộ phim “Duyên định kim tiền”, Cao Thái Hà (vai Như Hoa) sẵn sàng bỏ chồng để công khai qua lại với nhân tình và tận hưởng thú vui cờ bạc của mình.

Công khai diện mạo mới sau khi phẫu thuật thẩm mĩ cách đây không lâu, Cao Thái Hà tiếp tục trở lại với niềm đam mê diễn xuất qua những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh nhỏ. Tái xuất với vai Như Hoa trong bộ phim “Duyên định kim tiền” và tiếp tục gây ấn tượng khi đảm nhận vai phản diễn, ít ai biết rằng đã có lúc, Cao Thái Hà phải đắn đo suy nghĩ và xin đổi vai chỉ vì sợ khán giả ghét. Người đẹp Tây Đô chia sẻ rằng:“Khi nhận được vai Như Hoa trong bộ phim “Duyên định kim tiền”, Hà đã phải suy nghĩ rất nhiều. Vì gần đây, Hà nhận được rất nhiều phản hồi tốt khi đảm nhận vai phản diện, nên Hà rất sợ mình sẽ bị rập khuôn và tạo dấu ấn quá lớn về vai phản diện trong lòng khán giả. Do đó, Hà thường ưu tiên cho những kịch bản chính diện hơn. Thế nhưng, sau khi được đạo diễn thuyết phục thì Hà rất phấn khởi khi nhận vai diễn này. Bởi vì đây là lần đầu tiên mà Hà tham gia một bộ phim xưa, và ở vai phản diện của dòng phim xưa đòi hỏi khá nhiền về diễn xuất, đòi hỏi rất nhiều về sự khéo léo , tinh tế, nên Hà tin rằng sẽ có rất nhiều cơ hội để Hà thể hiện. Và một phần nữa là ở Như Hoa, Hà thấy rằng cô gái này có rất là nhiều cái mới lạ.”

Suốt 2 tháng trên phim trường, Cao Thái Hà thừa nhận mình đen đi nhiều vì những cảnh quay cực khổ và nắng gắt. Thậm chí, đôi lúc cô sợ mình ngất xỉu vì lịch quá dày đặc từ sáng sớm đến tối. Tuy nhiên, người đẹp vẫn miệt mài vì muốn khẳng định khả năng diễn xuất một cách tốt nhất. Chia sẻ đôi nét về vai diễn khá cá tính Như Hoa, Thái Hà cho biết: “Là một cô tiểu thư nhà giàu, Như Hoa thường xuyên cậy thế cha mẹ để ăn hiếp chồng là anh Đình Hiếu. Không chỉ vậy, Như Hoa còn có thêm thói cờ bạc và lăng nhăng, khi bị chồng phát giác, cô nàng này tự đâm đơn phá hôn thú, kêu cha mẹ lấy lại hết tất cả nhà cửa, bắt cháu và còn dùng tiền khiến chồng bị chuyển đi một nơi khác... Cao Thái Hà tin rằng với vai phản diện này sẽ một lần nữa để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả”.

Bên cạnh sự xuất hiện của người đẹp, diễn viên tài năng Cao Thái Hà, bộ phim “Duyên định kim tiền” còn có sự tham gia của “Hot boy bánh giò” Đình Hiếu, Thùy Trang, ca sĩ- diễn viên Nam Cường, Quán quân “Diễn viên Điện ảnh triển vọng - Ngôi sao Ngày mai 2016” Mai Thanh Hà, Lâm Mỹ Vân, Huỳnh Kim Khánh, Thân Thúy Hà... Đón xem bộ phim “Duyên định kim tiền” lúc 19h00 thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên TodayTV, từ ngày 21/12/2017.

Minh Anh

today tv