Cao Thái Sơn "té xỉu" trên sâu khấu khi nghe giọng hát này

Vào lúc 19g, tối thứ Bảy ngày 24/12/2016 đã diễn ra tập 8 chương trình Giọng Ải Giọng Ai trên kênh HTV7. Hai khách mời đặc biệt của tập này là ca sĩ Hương Tràm và Cao Thái Sơn.

Mở màn chương trình, nghệ sĩ của hai đội chơi cùng hai khách mời đã “làm nóng” sân khấu Giọng Ải Giọng Ai với phần tung hứng sôi nổi.

Danh hài Trường Giang chia sẻ vì đội mình đã có “bà già Noel” (ý ám chỉ Ốc Thanh Vân) nên mong muốn có “ông già Noel” về đội. Những tưởng anh đang mong muốn Cao Thái Sơn về chung nhà cho đủ bộ “ông – bà Noel” thế nhưng “Mười Khó” khiến khán giả cười nghiêng ngả vì bị “hố hàng” bởi người anh muốn kéo về cùng đội lại chính là nữ ca sĩ Hương Tràm.

Giọng ca “Ngốc” xét theo nhân tướng học cũng thấy phù hợp khi về với đội Trường Giang – Ốc Thanh Vân. Như vậy, ca sĩ Cao Thái Sơn về đội Trấn Thành – Thu Trang.

Cuộc thi trải qua nhiều vòng “cực kỳ căng thẳng” và cuối cùng ở vòng lộ diện, hai đội chơi một lần nữa đi theo “vết xe đổ” của hai vòng thi trước khi tiếp tục chọn lựa sai.

Cả hai giọng ca đều có giọng hát thảm họa. Đội Trấn Thành chọn lựa thí sinh ở vị trí số 6 – cô gái với đôi cánh thiên thần cùng gương mặt xinh xắn song ca với nam ca sĩ Cao Thái Sơn ca khúc Con Đường Mưa và khiến anh… té xỉu trên sân khấu vì “đứng hình”.

Còn đội Trường Giang chọn thí sinh số 2 hòa giọng cùng Hương Tràm qua bài hát Ngốc. Nữ ca sĩ cũng “câm nín” khi thí sinh hát dở và cười tẹt ga trước giọng hát của bạn song ca.

Nếu như ở tập trước, ST và Bảo Thy đã ra về trắng tay thì ở tập tuần này, hai khách mời cũng tiếp tục “lặp lại lịch sử” khi ra về trong thua cuộc.

Vòng lộ diện

Tập 9 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 19g, tối thứ Bảy, ngày 31/12/2016 trên kênh HTV7.

Minh Minh

Giọng Ải Giọng Ai