Cặp sao Việt vướng tin "ăn cơm trước kẻng" được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tuần qua

Dẫn đầu bảng xếp hạng tìm kiếm trên Google tuần vừa qua chính là từ khóa về cặp đôi “Diệu Nhi, Anh Tú”.

Google Việt Nam vừa công bố Top 10 từ khóa tìm kiếm nhiều nhất tuần (từ 20/8 - 27/8/2021). “Diệu Nhi, Anh Tú” dẫn đầu bảng xếp hạng này.

Theo tối, tối muộn ngày 20.8, các diễn đàn giải trí lớn lan truyền thông tin về một nữ diễn viên hài nổi tiếng, từng tham gia “Sao nhập ngũ”, đang hạnh phúc bên bạn trai 6 năm, vừa sinh con đầu lòng.

Cặp sao Việt vướng tin "ăn cơm trước kẻng" được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tuần qua - 1
 

Diệu Nhi và Anh Tú

Trước thông tin và các dữ liệu được đưa ra, khán giả đồng loạt gọi tên diễn viên hài Diệu Nhi và gửi lời chúc mừng đến cô. Nữ nghệ sĩ có mối tình đẹp 6 năm với ca sĩ Anh Tú và từng tham gia chương trình “Sao nhập ngũ” cách đây vài tháng. Ngoài ra, bức ảnh được cho là Anh Tú đưa bạn gái đi khám thai cũng được lan truyền rộng rãi. Nhiều fan còn tinh ý nhận ra, chiếc áo Anh Tú từng mặc trùng khớp với chàng trai trong ảnh. Nón và chiếc giày cô gái mang cũng khớp với món đồ mà Diệu Nhi thường xuyên sử dụng.

Nếu theo dõi các hoạt động của Diệu Nhi trên trang Facebook cá nhân thời gian qua, nhiều khán giả cũng nhận thấy sự thay đổi lớn của nữ diễn viên hài như đăng tải các hình ảnh cũ, giấu bụng khi phát trực tiếp, thường xuyên diện trang phục thùng thình, không để lộ vòng 2… Cách đây 3 tháng, khi tham gia một talkshow, Diệu Nhi cũng diện đồ rộng. Cô từ chối lời mời uống nước có cồn từ MC với lý do là đang chữa bệnh khớp.

Cặp sao Việt vướng tin "ăn cơm trước kẻng" được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tuần qua - 3

Khán giả đưa ra bằng chứng Diệu Nhi bí mật sinh con cho Anh Tú

Dù chưa lên tiếng trả lời về tin đồn sinh con nhưng trên trang cá nhân, Diệu Nhi cũng có động thái gây chú ý. Cô chia sẻ nhận được gói quà toàn thực phẩm bổ dưỡng. Trong khi đó, cùng thời điểm, Anh Tú cũng đăng tải hình ảnh cá nhân lên Facebook, kèm biểu tượng nâng ly chúc mừng.

Ở vị trí thứ 9 của bảng xếp hạng xu hướng tìm kiếm tuần qua thuộc về từ khóa “Lucas NCT". Nam ca sĩ thần tượng Lucas là thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám NCT thuộc công ty chủ quản SM Entertainment. Ngay khi vướng phải những bê bối về đời tư, các thông tin cũng như lượt tìm kiếm liên quan đến nam ca sĩ tăng vọt.

( Theo Dân Việt)

Diệu Nhi , Anh Tú