Đại Nghĩa lên tiếng về chuyện xuống tóc, nói ngay 1 câu khi bị chê “làm màu để PR”

Nam MC thẳng thắn đề cập đến những ý kiến trái chiều của dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Đại Nghĩa lần đầu lên tiếng về những hình ảnh “xuống tóc” tu tập ở chùa. Theo đó, nam MC chia sẻ cụ thể những công việc mình phải làm trong 10 ngày, từ quét sân, sắp kinh, sắp xếp bàn ăn, bàn uống trà, quét dọn lau chùa, làm bếp rửa chén, và “cả trăm ngàn thứ việc không tên và cũng không thể nhớ hết khi ở trong chùa”. Dù mệt nhưng diễn viên 7X cảm thấy an vui.

Hình ảnh sinh hoạt của Đại Nghĩa trong 10 ngày

Chắc hẳn cũng có người ở nhà chưa từng làm qua những việc này nhưng vào đây mọi người làm được hết. Ai chưa từng làm thì sẽ có cơ hội để làm, chỉ cần mình đừng ngại khó, ngại khổ. Những lần trước lên chùa ở vài ngày vừa nghỉ ngơi vừa làm công quả, mình cũng đã từng đóng cọc, đổ xi măng, lót gạch sàn, xúc đất, vét bùn, kéo xe… Những việc mà đó giờ, ngay cả khi đóng phim, mình cũng chưa từng làm qua. Vậy mà rồi mình lại làm được hết”, Đại Nghĩa trải lòng. Anh cũng cho biết bản thân nhận được nhiều lời hỏi thăm, lo anh khổ cực nhưng anh thấy vui khi được lao động cùng mọi người. 

Đặc biệt, Đại Nghĩa cũng đề cập đến những ý kiến trái chiều của dân mạng, cho rằng anh “làm màu”, “PR bản thân”, “ đi tu mà có ê-kíp đi theo chụp ảnh”... Diễn viên “Sắc đẹp ngàn cân” giải thích, anh không hề làm như vậy. Đây là khóa tu của chùa nên chùa có ê-kíp chụp ảnh đăng trên trang của mình. Trong số hình ảnh đó có Đại Nghĩa và được lan truyền khắp nơi.

Có người nói Nghĩa đi khoá tu để làm màu, để PR bản thân. Dạ thưa, nếu muốn làm màu hay PR thì đâu cần tốn thời gian đến 10 ngày, đâu cần bỏ hết tất cả các show mời mình trong thời gian này để đi. Từ lúc mới vào nghề, những lúc hoạt động năng nổ nhất trong showbiz, Nghĩa cũng chưa bao giờ màng đến chuyện PR gì cả. Lúc trẻ cần tên tuổi nhất thì cũng chưa bao giờ làm gì để gây sự chú ý, ngoài việc tự phấn đấu nỗ lực để đạt được thành công. Huống chi ở thời điểm hiện tại, Nghĩa lại càng cảm thấy quá đủ để không cần phải làm bất cứ việc gì nhằm PR tên tuổi”, nam MC thẳng thắn.

 

 

Đại Nghĩa lên tiếng về chuyện xuống tóc, nói ngay 1 câu khi bị chê “làm màu để PR” - 4
 

MC Đại Nghĩa trong chương trình “Gương mặt thân quen 2022”

Trước đó vào cuối tháng 10, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh Đại Nghĩa xuống tóc, diện y phục Phật tử, khiến người hâm mộ bất ngờ. Thực chất, nam MC chỉ tham gia khóa tu gieo duyên trong vòng 10 ngày với những sinh hoạt truyền thống, ăn mặc như một tu sĩ thực thụ. Hiện tại diễn viên 44 tuổi đã trở về với cuộc sống đời thường và các hoạt động nghệ thuật.

( Theo 24H)

Đại Nghĩa lên tiếng về chuyện xuống tóc