Đàm Vĩnh Hưng thống kê thiệt hại sau mưa lớn

Do cơn mưa như trút vào chiều tối qua (26/9) mà một số đồ đạc, bìa CD, sản phẩm DVD của Đàm Vĩnh Hưng bị hư hỏng.

Sau khi chịu ảnh hưởng của cơn mưa lớn hôm qua (26/9), Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những thiệt hại của mình. Theo "Ông hoàng nhạc Việt" thì bao năm qua anh vẫn "bình chân như vại" khi mưa lớn vì biệt thự ở địa thế cao. Nhưng không ngờ cơn mưa lớn hôm qua đã làm nước dâng cao ngập đến nhà anh. Dù trong tâm thế không sẵn sàng "đương đầu" với tình hình nước dâng cao nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn ra sức "cứu" đồ đạc.

Tuy vậy, thiệt hại là không thể tránh khỏi, nam ca sĩ cho biết: "Đồ diễn còn bưng chạy được còn bao nhiêu bìa CD, sản phẩm DVD đều ra đi. Mình đứng nhìn nó "chết đuối" mà bất lực. Cảm giác như là thấy đứa con mình sắp rơi vào tay tử thần mà không sao cứu được. Đau lòng biết bao!".

Và những đồ diễn cho show sắp tới dù có dốc sức di dời nhưng Mr. Đàm cũng không cứu được 100%: "Những đồ chơi lớn đã được mang ra nhà hàng Hòa Bình từ sáng... Còn lại khoảng 20 thùng to chứa lông cánh, muông thú, trang sức, giày dép, mũ mão, áo quần... được ưu tiên cứu liền trước đưa lên tầng chính vậy mà vẫn không kịp được 100 %...".

Đàm Vĩnh Hưng không ngờ mưa lớn có thể ảnh hưởng đến biệt thự của mình.

"Ông hoàng nhạc Việt" tiếc nuối khi đồ đạc và một số bìa CD, sản phẩm DVD bị "chết đuối" mà bất lực.

Biệt thự nhà Đàm Vĩnh Hưng bừa bộn sau mưa lớn.

Theo Ngoisao

Đàm Vĩnh Hưng