Đàm Vĩnh Hưng trở lại ghế nóng Solo Cùng Bolero 2021

Cuối tháng 3 này, cuộc thi Solo Cùng Bolero 2021 chính thức tái ngộ khán giả truyền hình sau 1 năm tạm ngưng sản xuất vì đại dịch. Chương trình Solo cùng Bolero là một trong những chương trình đưa dòng nhạc Bolero vốn sống âm ỉ trở thành “mốt” trên sóng truyền hình, tạo ra các cơn sốt Bolero.

 Trải qua 6 mùa, chương trình đã tạo được dấu ấn riêng trong lòng khán giả truyền hình, ngày càng chứng tỏ được sức hút và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Không chỉ là sân chơi hữu ích dành cho những người yêu thích dòng nhạc Bolero, cuộc thi còn là bệ phóng thành công cho nhiều giọng ca đến gần hơn với công chúng như: Lâm Ngọc Hoa, Lê Minh Trung, Thiên Bảo, Thu Hằng, Tố My, Như Ý, Lâm Quốc Khải, Ngọc Phụng, Thanh Tùng, Y Nguyên…

Tiếp tục hành trình tìm kiếm và đào tạo ra những giọng ca triển vọng cho dòng nhạc Bolero, Solo cùng Bolero 2021 trở lại với một diện mạo mới cùng dàn thí sinh chất lượng, hình thức thi đấu khác biệt hấp dẫn, kịch tính. Tại cuộc thi, các thí sinh sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ từ chuyên gia âm nhạc, đạo diễn, stylist và vũ đoàn để hoàn thành bài thi một cách chỉn chu, phù hợp với thị hiếu của khán giả, mang lại hiệu ứng cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng

Năm nay cũng là năm đầu tiên cuộc thi tổ chức tuyển sinh online. Trong bối cảnh khủng hoảng dịch bệnh, ban tổ chức đã nhanh chóng thích nghi và đưa ra phương án tuyển sinh hợp lý, tránh mọi rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra. Chỉ sau vài giờ công bố phương án tuyển sinh online, chương trình nhận được hơn 4000 bài dự thi.

Giám khảo Phi Nhung

Khó khăn trong việc tuyển sinh song ban tổ chức vẫn tìm kiếm được top 32 thí sinh đầy triển vọng hội tụ đủ tài năng, mang đến cho khán giả các màu sắc mới lạ. Có thể kể đến trường hợp của thí sinh A Lăng Sưa, người dân tộc Cơ Tu với hoàn cảnh khó khăn mồ côi cha mẹ và phải sống tự lập từ nhỏ. Anh tìm đến với chương trình bằng sự đam mê của bản thân, mong muốn dùng âm nhạc để xoa dịu tâm hồn mình.

“Cô đào chuyển giới” Dạ Thảo 

Nếu ở mùa thứ 6, “cô đào chuyển giới” Dạ Thảo gây tiếc nuối khi quyết định dừng chân ở bán kết thì năm nay, thí sinh Tâm Thảo được kỳ vọng sẽ tiến sâu vào chung kết và tạo nên dấu ấn riêng biệt tại cuộc thi năm nay. Nữ thí sinh sở hữu chất giọng ngọt ngào, được khán giả ưu ái với danh xưng “ngọc nữ lô tô” và từng xuất hiện trong nhiều show truyền hình.

Thí sinh Thế Hải

Ghi tên mình trong danh sách top 32 thí sinh, diễn viên Trần Thế Hải quyết tâm chinh phục vai trò ca sĩ sau 11 năm cống hiến cho sân khấu kịch. Đến với chương trình, anh muốn chăm chút lại cho đam mê ca hát của mình.

Danh sách 32 thí sinh bao gồm: Bùi Ngọc Minh, Huỳnh Thái Nghĩa, Hiền Anh, Lan Vy, Trần Thế Hải, Anh Quốc, Thúy Quỳnh, Hoài An, Trang Thư, Thúy Hằng, A Lăng Xưa, Hoàng Văn Tuấn, Hiền Ngân, Hoàng Phương Linh, Hoàng Thắng, Quốc Vinh, Đức Hạnh, Thành Nhân, Bình Minh, Tâm Thảo, Tuấn Nhật, Tiểu Thúy, Nguyễn Hân, Thanh Giàu, Thùy Trinh, Hoàng Vy, Hoàng Linh, Hồng Thắm, Trường Sang, Tôn Quý Long, Quỳnh Hoa, Lam Dung.

Tại Solo Cùng Bolero 2021, các khán giả sẽ được tái ngộ với “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng trong vai trò giám khảo. Nam ca sĩ từng làm giám khảo Solo cùng Bolero 2015. Sự trở lại ghế nóng lần này của Mr Đàm hứa hẹn sẽ mang lại những điểm nhấn thú vị, ấn tượng. Giọng ca Bình minh sẽ mang em đi hào hứng quay trở lại chương trình sau nhiều năm và thích thú với những thay đổi trong hình thức thi đầu. Một gương mặt giám khảo quen thuộc là ca sĩ Phi Nhung sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình. Có thể nói, chị cũng là nghệ sĩ duy nhất đảm nhận vai trò giám khảo xuyên suốt 7 mùa.

 Chương trình Solo Cùng Bolero 2021 do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện. Tập đầu tiên sẽ được lên sóng lúc 21 giờ tối thứ Sáu ngày 26/03/2021 trên kênh THVL1.

Anh Minh/Theo THVL

Đàm Vĩnh Hưng , Solo Cùng Bolero 2021