Danh ca Chế Thanh gây bất ngờ khi “lội ngược dòng” với MV “Yêu sao Phú Quốc”

Xem MV “Yêu sao Phú Quốc” do chính Chế Thanh sáng tác và trình bày, khán giả thật sự bất ngờ với trường phái âm nhạc mới lạ của ca khúc khác hẳn với dòng nhạc mà “Ông Hoàng nhạc sến” này đã theo đuổi suốt mấy chục năm qua…

Mới đây, danh ca Chế Thanh đã trình làng với khán giả MV “Yêu sao Phú Quốc” do chính anh sáng tác và trình bày được khán giả đón nhận rất nồng nhiệt.

Danh ca Chế Thanh đã trình làng với khán giả MV “Yêu sao Phú Quốc” do chính anh sáng tác và trình bày

Đặc biệt, MV này được giới doanh nghiệp ở Phú Quốc và lãnh đạo tỉnh Kiên Giang rất ủng hộ. Sắp tới đây, trong những sự kiện lớn diễn ra tại Phú Quốc, ca khúc này sẽ được vang lên…

“Phú Quốc, đẹp sao Đảo Ngọc Phú Quốc…Trong sương mai Phú Quốc nở hoa, đem niềm vui đến cho mọi nhà.Mời mọi người tôi thân, đến thăm Phú Quốc một lần/ Để không ngủ cùng nhau, tận hưởng niềm vui đất mẹ…”

Một số hình ảnh trong MV “Yêu sao Phú Quốc” 

Danh ca Chế Thanh chia sẻ: “Đảo Ngọc Phú Quốc hiện đang hấp dẫn mọi du khách trong và ngoài nước. Bản thân Chế Thanh rất thích không khí của vùng biển đảo này. Sau nhiều lần đến đây lưu diễn và nghỉ dưỡng, Chế Thanh cảm thấy rất yêu mến và lưu luyến nơi này. Vì thế, Chế Thanh đã đem hết những tình cảm của mình vào bài hát như một món quà tinh thần dành tặng cho biển đảo và nhân dân Phú Quốc nói riêng và khán giả yêu mến tiếng hát Chế Thanh nói chung…”

Khán giả vốn rất quen thuộc với tiếng hát Chế Thanh qua những ca khúc trữ tình, Bolero, dân ca. Nhưng khi xem MV “Yêu sao Phú Quốc” do chính Chế Thanh sáng tác và trình bày, khán giả thật sự bất ngờ với trường phái âm nhạc mới lạ của ca khúc khác hẳn với dòng nhạc mà “Ông Hoàng nhạc sến” này đã theo đuổi suốt mấy chục năm qua…Theo Chế Thanh, đó cũng là điểm đặc biệt, mới lạ của MV này.

Trong MV, Chế Thanh đã chọn giai điệu theo trường phái của Nhạc Viện, phù hợp với chuẩn của một ca khúc mang tính chất âm nhạc quốc gia, âm nhạc hát về biển đào quê hương…”Ngay cả nhạc sĩ Đức Luân, khi nhận lời hòa âm ca khúc này cũng rất nhạc nhiên về giai điệu của ca khúc quá lạ so với tính cách của Chế Thanh. Anh đã mất cả tháng trời mới hòa âm xong ca khúc này bởi vì phải làm sao hòa âm ra một ca khúc mang tính chất chuẩn âm nhạc quốc gia vừa phải làm sao cho ra chất trữ tình miền Tây…Khi ca khúc ra mắt, khán giả rất yêu mến, đón nhận và cho rằng Chế Thanh đang lội ngược dòng…” - Danh ca Chế Thanh bật mí!

Chế Thanh đã cùng với ê kíp thực hiện MV như quay phim Ngọc Tuấn - Quốc Trung cùng vũ đoàn The Sea đã có những ngày thật đáng nhớ tại Đảo Ngọc Phú Quốc khi thực hiện MV này. Tiếng hát đẳng cấp của Chế Thanh cùng những cảnh quay đẹp đến nao lòng của Phú Quốc khiến cho bất kỳ ai xem MV cũng đều phải xao xuyến và mong 1 lần được đến đây…

Minh Minh

Danh ca Chế Thanh , MV Yêu sao Phú Quốc , Chế Thanh sáng tác và trình bày , Đảo Ngọc Phú Quốc