Điểm kỳ lạ trong scandal tình ái của Trường Giang

Không hiểu là ngẫu nhiên hay cố ý mà cứ mỗi lần Trường Giang có phim mới là lại một lần chuyện tình yêu của anh kín đầy các mặt báo.

Tối 13/2, nữ ca sĩ sinh năm 1983, Quế Vân bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh, tin nhắn và clip công khai mối quan hệ với nghệ sĩ hài Trường Giang lên trang cá nhân.

Trong đoạn video ngắn, Quế Vân chia sẻ những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc cả hai bên nhau thân thiết . Những hình ảnh này khiến nhiều người đặt nghi vấn Trường Giang hẹn hò Quế Vân.

Đến sáng 14/2, Quế Vân đăng tải một tâm thư khá dài trên trang cá nhân với nội dung khẳng định Trường Giang là người lăng nhăng.

Đồng thời cô cũng nhận định về Nhã Phương là người có thái độ cư xử không đẹp như hình ảnh bên ngoài.

Đây không phải là lần đầu tiên Trường Giang "nổi bần bật" trên mặt báo về chuyện tình yêu thay vì các sản phẩm nghệ thuật.

Cách đây không lâu, Trường Giang bỗng dưng trở thành tâm điểm khi thường xuyên tay trong tay với Nhã Phương ở khắp nơi. Không chỉ vậy, cặp đôi còn không ngần ngại trao nhau những cử chỉ mà chỉ người yêu nhau mới thể hiện.

Từ những thông tin tình cảm gây bão dư luân, người hâm mộ bất ngờ cảm thấy điểm lạ lùng trong những tin đồn tình ái của Trường Giang.

Cụ thể, chuyện tình cảm của Nhã Phương - Trường Giang bắt đầu nổ ra khi cả hai cùng tham gia dự án phim 49 ngày.

Còn câu chuyện tình cảm giữa Quế Vân và Trường Giang xuất hiện khi anh vừa tham gia một bộ phim cùng Angela Phương Trinh.

Điều đặc biệt, trong những hình ảnh tình cảm được Quế Vân chia sẻ, có cả hình ảnh phim trường của bộ phim Trường Giang đang tham gia. Dường như, 2 scandal tình cảm của Trường Giang đều gắn liền với thời điểm mà anh tham gia dự án phim mới.

Vì lẽ đó, không phải ngẫu nhiên mà có hàng loạt nghi ngờ cho rằng scandal mới nhất của Trường Giang cũng liên quan tới bộ phim của anh

Tất nhiên, mọi hoài nghi chỉ là những nghi vấn của cư dân mạng mà thôi bởi "nam chính" là Trường Giang lại chưa hề có bất kỳ lời tuyên bố nào về câu chuyện của mình.

Nhưng quả thật những scandal liên quan tới tình ái của Trường Giang "thật bất ngờ".

Theo Trí Thức Trẻ

Trường Giang