Đội Tam Sắc khiến giám khảo Lê Khánh, Trấn Thành xúc động đến rơi nước mắt.

Đứng thứ hai trên bảng xếp hạng với tổng số điểm 45,5 là đội Tam Sắc (ca sĩ Quốc Đại, nghệ sĩ Tú Sương, diễn viên Thụy Mười) đang nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Trong đêm thi thứ hai, mang chủ đề Tình Yêu, vừa diễn ra vào tối qua ngày 11/9, đã có rất nhiều tiết mục  gây“chấn động”, khiến các giám khảo vừa khóc vừa cười cùng các đội chơi. 

Đội Tam Sắc

Đứng thứ hai trên bảng xếp hạng với tổng số điểm 45,5 là đội Tam Sắc (ca sĩ Quốc Đại, nghệ sĩ Tú Sương, diễn viên Thụy Mười). Đây là đội đang nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả. 

Với tiểu phẩm Miền xa thẳm, nói về tình yêu và sự hy sinh của những người chiến sĩ để bảo vệ đất nước, đội Tam Sắc đã khiến cho diễn viên Lê Khánh, Trấn Thành xúc động đến rơi nước mắt. 

Phần diễn xuất tuyệt vời của Thụy Mười và giọng hát ngọt ngào của Quốc Đại và Tú Sương đã làm nên một tiết mục vô cùng xuất sắc. 

Phần diễn "xuất thần" của Quốc Đại và Tú Sương

Với tiểu phẩm “Viện dưỡng lão”, đội Divo (diễn viên BB Trần, ca sĩ Băng Di, biên đạo múa Huỳnh Mến) đã khiến Giám khảo và khán giả cười ngất với hình ảnh 3 cụ già tuy tuổi cao sức yếu nhưng vẫn rất đam mê văn nghệ, có thể hát và nhảy múa thật “bốc lửa”. 

So với đêm thi đầu tiên, đội 010 đã có một bước tiến rõ rệt trong đêm thi thứ hai. Ba thành viên Phi Thanh Vân, Hoàng Mập, Tuyền Mập đã phát huy sở trường diễn xuất của mình để tạo nên nét hài duyên dáng và không bị khô khi cải biên câu chuyện Lan và Điệp nổi tiếng. Với tiểu phẩm này, đội 010 xứng đáng với điểm số 45 từ 5 giám khảo, đứng thứ tư trên bảng xếp hạng. 

Trẻ trung và tươi vui đó chính là nét chung trong 2 tiểu phẩm của đội Ô kìa (diễn viên Thuận Nguyễn, diễn viên Sam, Stylist Trịnh Tú Trung) và đội Tươi Xanh (ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, ca sĩ Đại Nhân, diễn viên Duy Khánh). 

Trong đêm thi tối qua, đội Thanh Sắc (diễn viên Lê Phương, diễn viên Anh Tú, biên đạo múa Lê Hải) đã có một tiết mục đầy cảm xúc nói về một nữ ca sĩ mắc phải bệnh tim. Mặc dù sức khỏe không cho phép nhưng vì đam mê nghệ thuật và trân trọng  khán giả  đã mua vé vào xem chương trình nên cô đã cố gắng lên sân khấu biểu diễn và rồi cô đã ngã gục trên sân khấu. Vai diễn này do diễn viên Lê Phương đóng. 

Chương trình Cùng Nhau Tỏa Sáng do Công ty Truyền thông Khang và Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp sản xuất. Tập thứ 3 của chương trình mang chủ đề “Cổ tích” sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu tuần sau, ngày 18/9/2015 trên kênh THVL1

Minh Minh

 

 

 

 

 

Nhom Tam Sac