Động thái của Nhã Phương khi phim tết 23 tỷ của Trường Giang có nguy cơ cấm chiếu

“Ngoài kia có khó khăn quá về nhà ba nhé có mẹ chờ”, Nhã Phương động viên chồng.

“30 chưa phải là Tết” là bộ phim đang nhận được sự quan tâm của công chúng. Phim có Trường Giang và Mạc Văn Khoa đóng chính, Quang Huy làm đạo diễn. Cận kề ngày phát hành song đến nay tác phẩm điện ảnh này vẫn đang trong thời gian thẩm định, trước khi cấp giấy phép phổ biến phim.

Là một sản phẩm mang chủ đề hài, gia đình, “30 chưa phải Tết” bất ngờ đứng trước nguy cơ không thể ra rạp. Có thể nói “30 chưa phải Tết” là phim điện ảnh Việt đầu tiên với một chủ đề không hề nhạy cảm nhưng lại gặp rắc rối trong khâu kiểm duyệt.

Động thái của Nhã Phương khi phim tết 23 tỷ của Trường Giang có nguy cơ cấm chiếu - 1
 

Trường Giang buồn bã vì phim Tết do anh đóng chính có nguy cơ không thể ra rạp

Trước sự cố của phim, Trường Giang tỏ ra buồn bã. Anh tiết lộ mùa Tết 2020, anh nhận hơn được 10 kịch bản nhưng đều là những vai hài như đã từng đóng trước đây. Anh nhận lời tham gia “30 chưa phải Tết” vì kịch bản ý nghĩa, đề cao giá trị của gia đình. Đặc biệt đây cũng là bộ phim anh dành nhiều tâm huyết để dành cho con mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương bất ngờ tăng tải đoạn video tình cảm bên ông xã Trường Giang. Khi chồng đang lái xe, bà mẹ 1 con tạo dáng nhí nhảnh, đáng yêu. Cô tỏ ra hạnh phúc khi ông xã nở nụ cười và tương tác với mình dù đang khá tâm trạng vì bộ phim Tết đang gặp khó khăn khi sắp ra rạp.

Động thái của Nhã Phương khi phim tết 23 tỷ của Trường Giang có nguy cơ cấm chiếu - 3

Nhã Phương động viên ông xã khi gặp chuyện buồn

Ngoài ra, Nhã Phương còn khá lạc quan khi nhắn nhủ chồng rằng: “Ngoài kia có khó khăn quá về nhà ba nhé có mẹ chờ”. Động thái của Nhã Phương khiến fan xuýt xoa và ghen tị trước cuộc sống gia đình hạnh phúc của đôi nghệ sĩ. Nhiều lời khen cũng được dân mạng gửi đến nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” khi cô tỏ ra là người vợ tâm lý, dù bận rộn với việc chăm con nhưng vẫn quan tâm đến cảm xúc đến một nửa của mình.

Về phía Trường Giang anh tiết lộ, từ khi lên chức bố, anh thay đổi trong suy nghĩ và cách sống rất nhiều. “Từ khi có con tôi suy nghĩ khác, muốn chỉn chu trong mọi việc. Sau này khi con nhìn thấy nó sẽ tự hào về bố nó. Vì vậy tôi luôn cố gắng làm tốt mọi thứ nhất có thể”, anh nói. Bên cạnh đó, nam danh hài cũng thừa nhận bản thân không hề biết mỗi lần chạy show, đóng phim... mình nhận bao nhiêu cát-xê vì tiền đều giao hết cho vợ quản lý. Anh tâm niệm làm nghệ sĩ trên hết phải tạo ra sản phẩm chỉn chu, chất lượng... Còn tiền không phải là thước đo giá trị của nghệ thuật.

( Theo Dân Việt)

Nhã Phương