Đường tình sóng gió của Công Phượng - Hòa Minzy

Sau nhiều năm gặp nhiều sóng gió khi công khai về chyện tình cảm với chàng trai cầu thủ Công Phượng thì mới đây Hòa Minzy úp mở về cuộc tình đổ vỡ với với chàng cầu thủ khiến fan không khỏi xót xa.

 

Hòa Minzy, Công Phượng

Hòa Minzy được biết đến khi đăng quang ngôi vị Quán quân Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên. Ngoại hình khá, chất giọng ổn định, phong cách trẻ trung khiến cô nàng nhanh chóng gia nhập làng trí Việt.

Hòa Minzy, Công Phượng

Hòa Minzy là một fan cuồng bóng khi cô nàng từng đến sân Mỹ Đình cổ vũ cho U19 Việt Nam và Công Phượng ở giải U19 Đông Nam Á. Cô nàng cũng thường xuyên đăng tải status thể hiện độ "cuồng", diện áo cờ đỏ sao vàng, thay avatar hình Công Phượng để cổ vũ. Thời điểm này người hâm mộ không biết rằng cô nàng Minzy đang âm thầm theo đuổi chàng cầu thủ Công Phượng.

Hòa Minzy, Công Phượng

Cuối tháng 10/2014, Hòa Minzy xuất hiện tại Cần Thơ trong vai trò là một CĐV. Cô nàng bất ngờ khoe tấm hình chụp chung cùng Công Phượng tại khách sạn U19  chính thức "châm ngòi" cho nghi vấn yêu nhau. Thời điểm này bắt đầu xuất hiện tìn đồn tình yêu giữa hai cặp đôi cùng sinh năm 1995. Tuy nhiên cả hai im lặng và khá kín đáo trước bão dư luận.

Ngày 28/10/2014 Công Phượng và đồng đội nâng cao chiếc Cup U21 quốc tế tại Cần Thơ là ngày tiền đạo này và Hòa Minzy chính thức yêu nhau. Cả hai vẫn đều rất kín tiếng về tình yêu của mình trước dư luận.

Hòa Minzy, Công Phượng

Tháng 12/2014, Hòa Minzy bất ngờ lên thăm Công Phượng tại Học viện Hoàng Anh Gia Lai. Hình ảnh cô được đồng đội Công Phượng là Văn Tiến đón từ cổng học viện rồi dẫn đi tham quan, sau đó gặp gỡ Công Phượng khiến người hâm mộ dấy lên nghi vấn hẹn hò thêm phần thuyết phục.

Hòa Minzy, Công Phượng

Cho dù cặp đôi có kín đến mức nào thì cũng không thoát khỏi tài thám tử của người hâm mộ khi Sau trận đấu với Hải Phòng diễn ra cuối tháng 1/2015, Công Phượng và Hòa Minzy lại bị phát hiện đi chơi cùng nhau. Những bức ảnh chụp chung với 1 CĐV xinh đẹp đất cảng đã vô tình "tố cáo" cặp đôi này.

Hòa Minzy, Công Phượng

Cả hai đều dành cho nhau những cử chỉ lãng mạn nhất khi liên tục thể hiện qua hình xăm để bày tỏ tình cảm dành cho nhau khi Công Phượng xăm một bông hồng ở tay "biệt hiệu của Hòa Minzy", tiếp đến Hòa Minzy lộ hình xăm ở ngực với dòng chữ Nguyễn Công Phượng.

Hòa Minzy, Công Phượng

Tháng 1 năm ngoái, Hòa "vô tình” để lộ tấm ảnh "khóa môi” Công Phượng. 

Hòa Minzy, Công Phượng

Bức ảnh cặp đội mặc áo đôi được các fan của cựu thủ quân U19 Việt Nam chia sẻ trên mạng xã hội ngày 20/2 (mồng 2 Tết). Bức hình được người hâm mộ chia sẻ với tốc độ chóng mặt ngay sau màn khóa môi và nghi án hai người yêu nhau là chính xác.

Hòa Minzy, Công Phượng

Vừa qua, giọng ca đến từ Bắc Ninh khiến người hâm mộ không khỏi tò mò khi trên tài khoản Instagram, Hòa Minzy đã chia sẻ dòng tâm sự buồn khiến nhiều người hoài nghi mối quan hệ giữa cô và tiền đạo người Nghệ An đang rạn nứt và đổ vỡ sau nhiều năm gặp nhiều sóng gió. 

Đầu tháng 6, nhiều người nghi ngờ tình cảm của cặp đôi đang có dấu hiệu rạn nứt khi phát hiện Công Phượng xóa theo dõi Hòa Minzy trên Instagram. 

Hòa Minzy, Công Phượng

Về phía công phượng khi mới đây anh cùng  nữ diễn viên Cát Tường đang livestream trên facebook cùng với các fan thì chàng tiền đạo nhận được những câu hỏi liên quan đến tình cảm giữa anh và Hòa Minzy nhưng anh đã khéo từ chối và không đề cập đến vấn đề này.

( Theo VNN)

Hòa Minzy