Fan ồ ạt "khui" chuyện được trả 150.000 đồng tố Đông Nhi thuê cổ vũ

Phía Đông Nhi đã lên tiếng khẳng định, không có chuyện thuê fan cổ vũ tại The Voice nhưng ồn ào vẫn chưa ngừng lại khi loạt fan "khui" chuyện nhận 150.000 đồng/lần đi cổ vũ bà xã Ông Cao Thắng.

fan o at

Nữ ca sĩ Đông Nhi vướng lùm xùm thuê fan cổ vũ tại The Voice.

Ngay khi mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip có tiêu đề: "Đông Nhi mướn fan cổ vũ ghi hình The Voice", phía nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng khẳng định không có chuyện thuê fan cổ vũ. Đồng thời trên fanpage chính thức của FC Đông Nhi cũng chia sẻ thông tin rằng, người hâm mộ tự bỏ tiền túi ra mua vé và đặt vé theo dõi The Voice, cho nên, chuyện thuê fan là không chính xác.

Dù vậy,  trên các diễn đàn, cộng đồng mạng vẫn liên tục truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một người đứng ra phát áo in hình FC Đông Nhi cho nhiều cổ động viên kèm theo lời "đe dọa" gây sốt: "Nếu mình thấy mấy bạn không hợp tác, lần thứ nhất mình nhắc nhở, lần thứ hai nhắc nhở và lần thứ ba mình sẽ mời các bạn về và không nhận được trợ cấp nha. Mấy bạn phía sau có nghe không?" - Người này vừa nói vừa phát áo cho những cổ động viên.

Nhiều người ngay khi chia sẻ clip này kèm theo đó là dòng chú thích gây bất ngờ, tiết lộ số tiền nhận được sau mỗi lần đi cổ vũ cho bà xã Ông Cao Thắng. "150.000 đồng một lần mà. Giờ chị không tuyển nữa à. Mất một khoản thu nhập rồi" - Facebooker Nguyễn Huệ bày tỏ.

Còn facebooker Quang Huy thẳng thắn: "Mấy bạn cứ nghi ngờ người ta thuê fan này nọ. Bộ mấy ca sĩ khác không làm vậy à. Riêng Đông Nhi chỉ mướn thôi chứ không thuê nhé. Xin lỗi Nhi. Vì Nhi muốn chấm dứt hợp đồng 150.000 đồng nên tớ khui thôi".

 fan o at

 

 fan o at

Thực tế, mỗi lần bà xã Ông Cao Thắng xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ luôn có một lượng fan hâm mộ hùng hậu cổ vũ hào hứng.

Theo DV

Đông Nhi