Giữa scandal lộ ảnh lên giường với gái lạ, Hồ Quang Hiếu lại có hành động bất ngờ

Hồ Quang Hiếu để lại dòng bình luận khá thoải mái và không mấy quan tâm đến scandal này.

Mới đây, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu bị một cô gái trẻ tố rủ đi chơi rồi cưỡng bức, khiến showbiz Việt bất ngờ còn cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Ngay sau khi thông tin lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, phía quản lý của Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng phủ nhận và không biết cô gái này là ai, và cho biết thêm tài khoản mạng xã hội của Hồ Quang Hiếu bị hack nên các đoạn chat giữa nam ca sĩ và cô gái trẻ này không phải do nam ca sĩ nói chuyện.

Giữa scandal lộ ảnh lên giường với gái lạ, Hồ Quang Hiếu lại có hành động bất ngờ - 1

Hồ Quang Hiếu thoải mái an ủi người em thân thiết 

Giữa bão scandal, cách đây vài giờ, Hồ Quang Hiếu đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nam ca sĩ không nói về scandal hay bản thân, mà thoải mái để lại bình luận động viên đàn em thân thiết - nam ca sĩ Hồ Việt Trung vừa bị giật điện thoại.

Động thái này đã làm đông đảo công chúng tiếp tục đổ dồn sự chú ý và cho rằng, dường như Hồ Quang Hiếu không quan tâm đến scandal.

Giữa scandal lộ ảnh lên giường với gái lạ, Hồ Quang Hiếu lại có hành động bất ngờ - 2
 

Hồ Quang Hiếu đang bận rộn với dự án web drama Hiếu bến tàu

Hiện tại, Hồ Quang Hiếu cũng đang bận rộn với dự án riêng là một web drama có tên Hiếu bến tàu. Để thực hiện dự án này, Hồ Quang Hiếu đã đầu tư rất nhiều, thậm chí phải cầm cố căn nhà 20 tỷ để dồn lực cho công việc và bản thân anh cũng không ngại khó, ngại khổ lăn lộn trên phim trường: “Tôi quyết định đầu tư lớn nhất và mất 6 tháng cho sản phẩm lần này. Mẹ đã hết mình ủng hộ quyết định của tôi. Sau sở thích du lịch, tôi nhìn thấy mình được khán giả đón nhận qua các vai diễn trong MV hay web-drama. Và thành công nhất là tôi đạt nút Vàng từ YouTube trong năm 2018”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

( Theo Dân Viêt)

Hồ Quang Hiếu