Hải Băng mang bầu với Thành Đạt, bước tiến mới trong chuyện tình yêu

Hải Băng hiện đang mang thai con gái đầu lòng với nam diễn viên Thành Đạt sau gần hai năm hẹn hò.

Sau nhiều ồn ào, Hải Băng và diễn viên Thành Đạt nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ. Mới đây, theo tiết lộ từ một người bạn thân thiết với Hải Băng cho biết, nữ ca sĩ hiện đang ở những tháng cuối thai kì và chuẩn bị lâm bồn vào cuối năm nay. Được biết, cô mang thai con gái cùng nam diễn viên Thành Đạt. Cặp đôi đang rất háo hức chào đón sự ra đời của bé.

Trước đó, vào tháng 7/2016, Hải Băng từng khiến nhiều người ngỡ ngàng  khi bất ngờ xuất hiện với "thân hình tròn trịa" bất thường tại một sự kiện thời trang sau thời gian "ở ẩn". Ngay lập tức, nhiều khán giả đã cảm thấy hoài nghi và cho rằng Hải Băng đang có thai với chồng cũ Diệp Bảo Ngọc, dù tại thời điểm đó cặp đôi chưa công khai chuyện tình cảm.

hai-bang-phunutday 1

 Hải Băng và Thành Đạt từng nhận nhiều "gạch đá" từ dư luận khi công khải tình cảm

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của mình, giọng ca Hạc giấy cũng thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái đầy ẩn ý nhằm đề cập đến chuyện tương lai với những đứa con dễ thương. Người đẹp chia sẻ: "Nếu sinh con trai, tôi sẽ dạy con phải biết yêu thương trân trọng phái nữ. Còn nếu tôi sinh con gái thì tôi chỉ cần dạy con là hãy yêu thương chính bản thân mình". Điều này càng khiến nhiều người tin rằng, Hải Băng có thai là có cơ sở.

hai-bang-phunutday 2

 Mới đây, một người bạn thân thiết của Hải Băng tiệt lộ cô đang trong những tháng cuối cùng của thai kì

hai-bang-phunutday 3

 Trước đó, mỗi khi up hình lên trang cá nhân, Hải Băng đều khéo léo che bụng bầu

Tuy nhiên, trước những nghi vấn của dư luận, Hải Băng chọn cách im lặng nhưng cô bắt đầu hạn chế chia sẻ hình ảnh cũng như thông tin về bản thân với công chúng. Không lâu sau đó trong bài phỏng vấn trên một trang báo điện tử, Hải Băng đã chính thức thừa nhận chuyện hẹn hò cùng nam diễn viên Thành Đạt là đúng như những lời đồn đoán trước đó. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại lấp lửng tin đồn mang thai và việc cưới xin trong tương lai.

hai-bang-phunutday 4

 Thậm chí là thường xuyên diện trang phục rộng rãi, thoái mái khi đi dạo phố để tránh sự chú ý từ khán giả.

Có thể nói, kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Hải Băng và Thành Đạt ít cuất hiện trước công chúng hơn. Khi đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân,  Hải Băng cũng khéo léo che bụng cũng như thường xuyên diện trang phục rộng rãi, thoái mái khi đi dạo phố để tránh sự chú ý từ khán giả.

( Theo Khỏe và Đẹp)

Hải Băng